Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn có đau không mọi người ?

ththuytv01

Senior Member
Chào bác sĩ! Qua tìm hiểu tôi được bên thẩm mỹ viện mình có dịch vụ may tầng sinh môn rất an toàn, hiệu quả nhưng nghe thấy từ “may”, “khâu” thì tôi rất sợ. Bác sĩ cho tôi hỏi “Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn có đau không”. Cảm ơn bác sĩ!

>>>Bài viết quan tâm: Những cách làm vùng kín nhỏ lại tại nhà hiệu quả nhất.

khau-tham-my-tang-sinh-mon-co-dau-khong-1.jpg


Cảm ơn câu hỏi của chị Phạm Thị Thu (32 tuổi, Long An) đã gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Khâu (may) tầng sinh môn là thủ thuật thường áp dụng cho những sản phụ sau khi sinh thường nhiều lần, liên tiếp khiến âm đạo giãn rộng; không hài lòng về kích thước âm đạo khiến quan hệ tình dục không đạt cao trào, hay những phụ nữ bị tổn thương tầng sinh môn do tan nạn, chấn thương.

Khâu tầng sinh môn môn là tiểu phẫu đơn giản, làm se khít tầng sinh môn, khắc phục tình trạng sa tình dục, sa tử cung, giúp chị em phục hồi những tổn thương ở vùng dưới âm đạo, tránh khỏi nguy cơ viêm nhiễm…Thời điểm phẫu thuật khâu tầng sinh môn tốt nhất là từ 3 – 5 ngày sau kỳ kinh nguyệt. Tránh phẫu thuật trước kỳ vì rất dễ khiến vết thương bị nhiễm trùng. Ngoài ra, chị em nên khâu tầng sinh môn khi quyết định không sinh con nữa.

Như đã nói ở trên, trong quá trình phẫu thuật khâu thẩm mỹ tầng sinh môn, bác sĩ sẽ gây tê/gây mê vùng điều trị nên bạn sẽ không cảm nhận bất kỳ sự khó chịu, đau đớn nào.Sau phẫu thuật bạn có thể cảm thấy vùng kín hơi đau rát, nhất là trong lúc đi vệ sinh. Nhưng tình trạng này không diễn ra lâu nên bạn có thể hoàn toàn an tâm thực hiện khâu thẩm mỹ tầng sinh môn.

Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn là phương pháp lâu đời, và thời gian kiêng cữ quan hệ lâu (1.5 – 3 tháng) nên nhiều người thường chọn phương pháp không phẫu thuật, thực hiện bằng máy laser. Hiện nay, máy trẻ hóa vùng kín Laser Petit Lady Action II đang được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao nhất vì những ưu điểm vượt trội mà nó đem lại.

Laser Petit Lady Action II đã rút ngắn liệu trình làm hồng vùng kín và trẻ hóa vùng kín xuống còn 15 phút, không cần nghỉ dưỡng, chăm sóc vết thương, chỉ kiêng quan hệ trong 1 ngày. Đặc biệt, phương pháp này rất thích hợp cho những phụ nữ sợ “dao kéo”, sợ đau như trường hợp của chị Thu.

Nguồn: Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn có đau không
 
Top