Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tham vấn cụ thai cách phá thai bằng thuốc

ledatht

Senior Member
Phá thai bằng thuốc được xem là phương pháp phuong phap pha thai thiên nhiên, đơn giản và không tốn kém. Đây là phương pháp phá thai khá an toàn tuy nhiên nếu không tuân theo chỉ định của bác sĩ và có chế độ coi ngó sau khi phá thai sẽ gây ra những biến chứng rất nguy hiểm. Phương pháp này có hiệu quả tới 90% nếu khi thực hành phương pháp này không thành công cần chuyển sang phá thai bằng thủ thuật.
phuong-phap-pha-thai-an-toan-nhat-hien-nay-la-gi-2.jpg

Đây là phương pháp giúp hạn chế được những tai biến khi phá thai bằng thủ thuật như: gây mê, tránh nguy cơ nhiễm trùng và không gây thủng tử cung sau khi hút thai…Khi thực hiện phá thai bằng thuốc thai phụ sẽ cảm thấy yên tâm hơn và không ảnh hưởng nhiều tới tâm lý của chị em.

Để an toàn trước khi phá thai bằng thuốc chị em cần được tư vấn cụ thể của thầy thuốc về quy trình cũng như các dấu hiệu khi sảy thai, hẹn tái khám để tránh để lại biến chứng và tình trạng phá thai nhiều lần. Phá thai bằng thuốc là một tiến bộ vượt bậc về y khoa nhằm giảm thiểu những tai biến khi bỏ thai và ít để lại di chứng, không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản so với phá thaibằng thủ thuật. Tuy nhiên, không nên lạm dụng phương pháp này để bỏ thai nhiều lần vì rất nguy hiểm và khó thụ thai sau này.

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai an toàn

Tránh sử dụng thuốc phá thai nhiều dùng thuốc phá thai bao nhiêu tiền lần: Phá thai bằng thuốc là biện pháp an toàn tuy nhiên nếu không quá lạm dụng sẽ gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này.

Độ tuổi hiệp dùng thuốc phá thai: Chị em trong độ tuổi từ 18-40 với thai nhi từ 39-49 ngày, Có chu kì kinh nguyệt 3 tháng trước đó đều đặn và chưa từng dùng steroid.

Ngoài ra, một số chị em có tiền sử mắc các bệnh như tiểu đường, tim, hen suyễn, u xơ tử cung hoặc chửa ngoài tử cung…không nên thực hiện phương pháp này.

Phá thai bằng thuốc là phương pháp dễ làm sao biết có thai thực hành tuy nhiên cũng tiềm tàng không ít rủi ro do vậy khi có ý định phá thai chị em nên cân nhắc kĩ lưỡng trong việc chọn lọc phương pháp nào để bảo đảm sức khỏe cũng như tính mạng. Tuyệt đối chị em không được tự ý phá thai mà khi có nhu cầu bỏ tha
 
Top