Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá tiền thẩm mỹ vùng kín có cao không ?

ththuytv01

Senior Member
Nhận ra tầm quan trọng của thẩm mỹ vùng kín đối với sức khỏe của chính bản thân, cũng như hạnh phúc gia đình nên nhiều chị em đã chủ động tìm hiểu các phương pháp thẩm mỹ vùng kín nhưng vẫn còn băn khoăn về giá tiền thẩm mỹ vùng kín nên trần trừ chưa đi làm. Cùng tìm hiểu giá dịch vụ làm đẹp vùng kín trong bài viết này nhé!

>>>Bài viết quan tâm: Những cách làm vùng kín nhỏ lại tại nhà hiệu quả nhất.

gia-tien-tham-my-vung-kin-5.jpg


Ai cần thẩm mỹ vùng kín?


– Ống âm đạo giãn rộng sau khi sinh đẻ nhiều lần, lão hóa theo thời gian, tuổi tác.
– Kích thước âm đạo không như ý muốn ở người trẻ khiến cuộc sống chăn gối không thăng hoa như ý.
– Môi lớn + môi bé không cân đối, thâm đen, nhăn nheo, giãn dài, lỏng lẻo.
– Âm đạo bị chấn thương, tai nạn.
– Sai lệch cấu trúc do phục hồi sau sinh đẻ, sau phẫu thuật tầng sinh môn…Thẩm mỹ vùng kín gồm những dịch vụ nào?

Thẩm mỹ vùng kín gồm những phương pháp khác nhau nhằm tác động vào “cô bé” giúp khu vực này đẹp, thon gọn nhưng vẫn đảm bảo chức năng sinh lý, co giãn, đàn hồi tốt.Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có các dịch vụ thẩm mỹ vùng kín đó là: phẫu thuật thu nhỏ vùng kín, may thẩm mỹ tầng sinh môn, thu nhỏ và làm hồng vùng kín không phẫu thuật bằng Laser Petit Lady Action II.

Giá phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn, phẫu thuật thu nhỏ vùng kín thường dao động từ 6 – 8 triệu. Riêng dịch vụ trẻ hóa vùng kín (làm hồng vùng kín và thu nhỏ vùng kín) không phẫu thuật bằng chiếc máy Laser Petit Lady Action II có giá là 15 triệu.

Sở dĩ phương pháp thẩm mỹ vùng kín không phẫu thuật có chi phí “nhỉnh” hơn là vì nó có nhiều ưu điểm vượt trội như: không dao kéo, tuyệt đối an toàn, sau điều trị có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng, chỉ cần kiêng quan hệ trong 1 ngày.

Nguồn: Giá tiền thẩm mỹ vùng kín
 
Top