Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giáo viên giỏi dạy kèm cấp 2

mymyluv

Member
Kết thúc cấp 1, các em học sinh sẽ bước vào môi trường mới với nhiều điều mới lạ. Đây là một giai đoạn để các em có thể trưởng thành hơn. Cấp 2 là cấp học chuyển tiếp giữa cấp 1 và cấp 3. Giờ đây, các em không còn là những em thiếu nhi nữa mà đã trở thành các cô cậu thiếu niên. Với những biến đổi trong tâm sinh lý, hành vi của các em cũng thay đổi theo. Nếu phụ huynh không chú ý, các em có thể học hành sa sút dẫn đến việc chán học.
gia sư toán lớp 6
giao%20vien%20day%20kem%20cap%202.jpg
Có vài lời khuyên cho quý phụ huynh có con đang học cấp 2, đó là phải thường xuyên chú ý đến con mình, hãy làm bạn với con, chia sẻ những khó khăn cũng như cảm nghĩ của con. Chỉ khi cha mẹ hiểu con thì mới có thể giúp được cho con. Trong quá trình tìm hiểu, theo sát con, nếu phụ huynh thấy con mình học hành sa sút, hãy cố gắng tìm hiểu để biết nguyên nhân, sau đó tâm sự cùng con để biết con có cần sự hỗ trợ nào không. Có thể con em học trên lớp không hiểu bài nhưng không nói ra dẫn đến việc học càng ngày càng kém. Trong trường hợp này, phụ huynh nên tìm cho con một giáo viên dạy kèm cấp 2 cho con. Các thầy cô là người dạy tại các trường cấp 2, các thầy cô biết chỗ nào học sinh thường không hiểu để có thể giúp con em ôn lại kiến thức, lấy lại căn bản. Ngoài ra, vì tiếp xúc nhiều với các học sinh cấp 2, các thầy cô hiểu được suy nghĩ của các em để từ đó giúp các em tháo gỡ những thắc mắc của mình.
gia sư tiếng anh lớp 10
Gia sư Khuyến học là trung tâm gia sư uy tín và chất lượng. Với sứ mệnh cùng gia đình mang đến những điều tốt nhất cho con em, chúng tôi cung ứng đội ngũ giáo viên dạy kèm cấp 2 với trình độ chuyên môn cao, yêu nghề, có tâm. Trung tâm cam kết mang đến dịch vụ gia sư tốt nhất cho quý phụ huynh. Nếu có nhu cầu tìm kiếm giáo viên dạy kèm cấp 2 cho con, quý phụ huynh có thê liên hệ với trung tâm Gia sư Khuyến học để nhận được sự hỗ trợ cần thiết.

Giáo viên dạy kèm cấp 2 tại trung tâm GIA SƯ KHUYẾN HỌC TP HCM là tập thể giáo viên nhiều kinh nghiệm, có tâm với nghề, đang dạy tại các trường THCS, các cử nhân, sinh viên cao học ở khắp các quận, huyện nội thành Tp HCM. Đảm bảo tiến bộ qua mỗi tháng cho các cháu. Với nhiều năm hoạt động cùng hơn 2500 gia sư là Giáo viên cấp 2, Trung tâm sẵn sàng đáp ứng cho mọi gia đình có nhu cầu tìm gia sư là giáo viên cấp 2 về để dạy kèm, hổ trợ việc học, thi cử cho con em. Nếu phụ huynh có con em học sinh đang học yếu, đang gặp khó khăn trong việc lĩnh hội kiến thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy mạnh dạn gọi đến trung tâm gia sư Khuyến Học để được tư vấn, hổ trợ chính xác và kịp thời.
gia sư lớp 11
Ưu điểm của Giáo viên tại Trung tâm Gia Sư Khuyến Học Tp HCM


    1. Giáo viên có nghiệp vụ sư phạm tốt, giỏi chuyên môn
    2. Có nhiều kinh nghiệm tiếp xúc, dạy học cho các em Học Sinh
    3. Là đội ngủ Giáo viên yêu trẻ, gần gũi, biết quan tâm đến tâm sinh lí của trẻ
    4. Có phương pháp tiếp cận khoa học, giúp trẻ phát triển đồng bộ
    5. Có đội ngũ Giáo viên chuyên dạy kèm tại nhà cho Học Sinh Quốc Tế


chúc các em học sinh thành công trong học tập!
 
Top