Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có bao nhiêu loại iPad Air được bán ra

fseoplus166

Senior Member
Chắc hẳn đối với các tín đồ dùng các sản phẩm iOS đều biết được trước đây khi mà thị trường các dòng điện thoại iPhone quá thịnh hành và thu hút khách hàng. Do vậy, các nhà mạng khi muốn người tiêu dùng chỉ dùng mạng của hãng mình nên họ đã thực hiện khóa sản phẩm lại với mục đích hạn chế các thiết bị của mình dùng mạng khác, với những dòng sản phẩm đó gọi là những chiếc iPhone lock. Vậy còn với dòng sản phẩm iPad Air thì thế nào? Liệu rằng iPad Air có bản lock đó hay không? Có bao nhiêu loại iPad Air được bán ra?


Xem thêm: http://benhviendienthoai.vn/thay-man-hinh-iphone-6-6-plus-2928.html


801_img1.jpg



Máy tính bảng iPad Air


Có thể thấy rằng, trên thị trường điện tử hiện nay không có iPad Air lock vì chiếc iPad Air khi ra đời không phải hỗ trợ người tiêu dùng sử dụng các chức năng kết nối như sim điện thoại như nghe, gọi, nhắn tin,… mà nó chỉ có sim hỗ trợ mạng cho các chức năng công việc hay giải trí rất bổ ích. Vì lý do đó, khe cắm sim được thiết kế trên chiếc máy tính bảng này chỉ để người sử dụng lắp sim 3G. Vì thế việc dùng chiếc iPad là không có hạn chế các bạn lắp và sử dụng các sim của bất cứ 1nhà mạng mà bạn muốn để sử dụng.


Ở bản đầu tiên ra có iPad Lock nhưng các phiên bản sau đó không còn nữa. Một số khách hàng không biết và vẫn cho rằng thay màn hình iPhone 6 giá rẻ có bản lock, điều đó là hoàn toàn sai. Dù sản phẩm của bạn mua tại các đại lý lớn có uy tín, hàng chính hãng nội địa hay là những thiết bị mua tại các nguồn xách tay thì hầu như việc dùng hai nguồn hàng này là đều như nhau, không có khác biệt. Vì vậy, nếu bạn mua máy tính bảng này hay người xung quanh có nhắc đến bản iPad Air lock thì không phải như vậy nên đừng tin nhé.


Như vậy bạn đã có thể khẳng định chắc chắn sản phẩm iPad Air cho dù sử dụng gói cước 3G của nhà mạng nào thì sản phẩm vẫn luôn hoạt động tốt hết. Tuy nhiên, đôi khi trước lúc mua dòng sản phẩm bạn sẽ không có chú ý đến kiểm tra kết nối 3G của máy tính bảng bằng sim bất kì, khi đó cửa hàng sẽ tiến hành thiết lập sim 3G cho bạn. Trường hợp quên điều đó thì bạn có thể làm các bước sau:


- Đầu tiên lắp sim 3G vào máy tính bảng, bạn có thể dùng sim điện thoại thường hay cá dùng các sim Dcom. iPad Air dùng MicroSim nên bạn phải có kích thước của sim chính xác để quá trình lắp đặt sim mới diễn ra thành công.


801_img2.jpg



Lựa chọn kích thước của sim một cách thật chính xác


- Tiếp đó bạn phải hãy kích hoạt chế độ 3G trên thay mặt kính iPhone 6 chính hãng. Nhấn Turn On trong mục dữ liệu di động.


801_img3.jpg



Kích hoạt cho chế độ 3G

- Rồi vào mục Settings và chọn Cellular Data.


- Tiếp theo nhấp vào ô APN Settings để thực hiện thiết lập sim 3G cho mạng mà các bạn đang dùng.Xuất hiện danh sách các thuộc tính, bạn chú ý đến các thông số như là: mã APN, mật khẩu cùng tên người dùng. Các thông số đó phụ thuộc vào nhà mạng mà bạn đang dùng sim 3G, tiến hành nhập theo thứ tự dưới đây:


Mã APN: m3-thế giới


Tên người dùng (Username): mms


Mật khẩu (Password): mms


Trước hết với nhà mạng Mobifone nhập đầy đủ cả 3 thông số, còn nhà mạng Viettel có thể để trống tên người dùng và mật khẩu.






Mong rằng với các thông tin đó bạn sẽ tìm được câu trả lời cho câu hỏi máy tính bảng iPad Air không có phiên bản lock. Chúc bạn lựa chọn được cho mình những dòng sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.
 
Top