Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những lưu ý khi thẩm mỹ vùng kín âm đạo

ththuytv01

Senior Member
Hiện nay, thẩm mỹ vùng kín âm đạo là dịch vụ được nhiều phụ nữ quan tâm, lựa chọn để khắc phục tình trạng âm đạo bị giãn rộng, lấy lại sự tự tin, cảm xúc thăng hoa trong quan hệ giường chiếu. Cùng Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu thêm về dịch vụ này nhé!

>>>Bài viết quan tâm: Những cách làm vùng kín nhỏ lại tại nhà hiệu quả nhất.

tham-my-vung-kin-am-dao-2.jpg


Vùng kín của chị em thường gặp các vấn đề “nan giải” như: môi lớn – môi bé thâm đen, giãn dài, chùng nhão, mất sức căng, ống âm đạo giãn rộng khiến hai vợ chồng không còn cảm giác khít khao như trước…

Những vấn đề trên không chỉ khiến chị em mặc cảm tự ti, không dám diện những bộ đồ bikini, ảnh hưởng tới cuộc sống giường chiếu của 2 vợ chồng mà còn ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe của phụ nữ. Vì vậy thẩm mỹ vùng kín rất quan trọng và cần thiết.

Khi lựa chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín bạn nên lưu ý một số chi tiết như:

– Không phẫu thuật trước kỳ kinh nguyệt vì vết thương sẽ dễ nhiễm trùng trong những ngày có kinh và lâu lành hơn. Nên phẫu thuật lúc sạch kinh từ 3 – 5 ngày.
– Phẫu thuật không áp dụng cho các trường hợp: phụ nữ mang thai, nhiễm khuẩn, nấm bộ phận sinh dục, có vấn đề về tâm lý…

Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có 3 dịch vụ thẩm mỹ vùng kín:

– May tầng sinh môn
– Phẫu thuật thu nhỏ vùng kín
Trẻ hóa vùng kín (làm hồng vùng kín và thu nhỏ vùng kín) bằng Laser Petit Lady Action II, không phẫu thuật.

Mỗi dịch vụ lại có những ưu điểm riêng và phù hợp với tình trạng vùng kín của mỗi người. Bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được bác sĩ thăm khám, tư vấn.

Nguồn: Thẩm mỹ vùng kín âm đạo
 
Top