Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trị thâm vùng kín hiệu quả

lam13703

Senior Member
Trị thâm vùng kín hiệu quả luôn là chủ đề được bàn thảo nhiều trên các diễn đàn dành riêng cho chị em. Bởi ý nghĩa của việc trị thâm vùng kín không chỉ làm đẹp riêng cho chị em mà còn là bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình dài lâu.

  • Tránh sử dụng bất kỳ dao cạo, kem tẩy lông hoặc miếng waxing đến khu vực này vì chúng chỉ làm da vùng kín tối hơn – mặc dù ngay sau khi wax, tẩy lông có thể làm da vùng này sáng lên chút ít

tri-tham-vung-kin-hieu-qua-3.jpg


  • Mặc quần áo và đồ lót thoáng mát, dễ chịu và tốt nhất là làm từ vải sợi bông hoặc các chất liệu thoáng khí khác.
  • Thực hiện theo một chế độ ăn uống lành mạnh, để cung cấp cho cơ thể của bạn với tất cả các loại vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng cần thiết. Điều này cũng bao gồm uống khoảng 6-8 ly nước trong ngày. Đây là điểm quan trọng để vùng kín của bạn có đủ dưỡng chất từ vitamin A, E, K để làm hồng hào da vùng kín.
  • Duy trì một trọng lượng cơ thể khỏe mạnh, tập luyện thể dục đều đặn trong ít nhất nửa giờ mỗi ngày, năm ngày một tuần.

Sau khi thực hiện đầy đủ các cách phòng tránh và giảm thâm vùng kín bằng làm hồng vùng kín kể trên thì lúc này chị em hãy tìm cho mình một phương pháp trị thâm vùng kín hiệu quả đến từ các mẹo được gợi ý như: cam, chanh, sữa chua, bột nghệ,…
Xem thêm: Thu hẹp vùng kín sau sinh.
Lưu ý: Trước khi thử bất kỳ một cách trị thâm vùng kín nào được gợi ý (truyền miệng hay internet) bạn đều nên tư vấn bác sỹ (trực tiếp hoặc gọi điện thoại) để chắc chắn xem nó có phù hợp với mình hay không.
Xem thêm: Trị thâm vùng kín hiệu quả.
 
Top