Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kem bôi trị thâm vùng kín

minhquyen2

Senior Member
Kem bôi trị thâm vùng kín theo lời giới thiệu từ người bán hàng thì chúng vô cùng tiện lợi trong việc trị thâm của chị em do dễ sử dụng, hiệu quả nhanh. Điều đặc biệt nữa là giá của chúng lại vô cùng phải chăng, hợp túi tiền của chị em với các điều kiện kinh tế khác nhau.

Mời các bạn theo dõi tiếp thông tin này, hy vọng sẽ hữu ích với bạn: Cách làm hồng vùng kín bị thâm


Có bao nhiêu loại kem bôi trị thâm vùng kín

Không thể thống kê hết được có bao nhiêu loại kem bôi trị thâm vùng kín đang có mặt trên thị trường hiện nay. Có tới hàng trăm loại được quảng cáo, rao vặt trên mạng internet và các trang bán hàng tổng hợp, thậm chí cả facebook cá nhân cũng được dùng để trưng dụng trong việc buôn bán kem bôi trị thâm vùng kín

Vùng kín là vùng nhạy cảm, nếu có bất kỳ loại kem nào được bán trên thị trường thì phải do bác sỹ kê đơn, nhà thuốc lưu hành. Thế nhưng thị trường hiện nay thì ngược lại hoàn toàn với những gì chị em suy nghĩ.

Trong khi các bác sỹ khẳng định những lời quảng cáo trên mạng là thổi phồng và nghi ngờ các kem bôi trị thâm vùng kín này không hiệu quả có thể gây viêm nhiễm, nấm ngứa cho chị em thì các người bán lại một mực khẳng định:


5 không: hương liệu, hóa chất, độc tố, dị ứng, nấm ngứa cho vùng kín’

5 công dụng: trị thâm vùng kín, trị thâm nhũ hóa, nách, bẹn, đầu gối

Và giá bán các loại kem này thì cũng rất đa dạng, từ vài chục đến vài triệu đồng. Cá biệt có những sản phẩm cùng loại lại được bán với giá vô cùng chênh lệch nhau tới cả triệu đồng/sản phẩm. Đâu là hàng thật hay tất cả đều là fake.

Biện pháp an toàn thay thế kem bôi trị thâm vùng kín

Dùng kem bôi trị thâm vùng kín có rất nhiều rủi ro đã được cảnh báo. Những rủi ro này không chỉ ảnh hưởng tới 1 mình sức khỏe và tâm lý của chị em mà còn ảnh hưởng tới quan hệ tình dục vợ chồng, tới hạnh phúc gia đình.Vì thế chị em nên chọn cho mình 1 phương pháp an toàn thay thế cho kem bôi trị thâm vùng kín. Vậy đâu là phương pháp trị thâm vùng kín an toàn hiện nay để chị em có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng?

...

Đừng bỏ lỡ và mời các bạn xem tiếp bài tại đây nhé: Kem bôi trị thâm vùng kín
 
Top