Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vùng kín sau sinh thường nó biến dạng cỡ nào

lam13703

Senior Member
Vùng kín sau sinh thường không giống như thời con gái là điều hiển nhiên. Nhưng nhiều chị em sẽ phải “khóc thét” vì không ngờ sự thay đổi vùng kín sau sinh thường lại vượt quá xa tưởng tượng của bản thân.

  1. Sắc màu thâm sậm, thậm chí thâm đen bao phủ vùng kín. Sự thay đổi này được cho là do nội tiết tố nữ estrogen thay đổi đột ngột làm da tăng cường sản xuất hắc tố melanin đẩy trồi lên bề mặt da vùng kín. Chị em cũng thường gặp tình trạng da mặt bị nám, da nách thâm hơn sau sinh – chúng đều có chung nguyên nhân là do hắc tố melanin đã được cơ thể sản sinh quá mức.

Mặc dù điều này không có hại cho sức khỏe, nhưng lại ảnh hưởng tới thẩm mỹ và tâm lý của chị em. Nhất là những chị em vốn có vùng kín trắng hồng hào.
Xem thêm: Làm đẹp vùng kín sau sinh.


  1. Cửa mình và giãn rộng. Khi sinh thường, và cửa mình giãn rộng đường kín gấp tới gần 10 lần so với khi quan hệ để đầu và thân em bé ra ngoài.và cửa mình có tính đàn hồi nhưng với một lực tác động mạnh như khi sinh thường, thì chúng khó co về kích thước ban đầu. Vì thế mà 100% chị em sinh thường đều bị rộng rãi vùng kín, chỉ khác nhau về mức độ nhiều hay ít mà thôi.

vung-kin-sau-sinh-thuong-4.jpg


  1. Thiếu chất nhờn và đau rát trong quan hệ sau sinh. Sau sinh thường hay sinh mổ, lượng estrogen suy giảm đột ngột nên không kích thích vùng kín tiết chất nhờn đủ cho duy trì môi trường vốn ẩm ướt ở đây. ==>> Xem thêm: thẩm mỹ vùng kín.

3 tháng sau sinh là thời điểm lý tưởng để chị em làm đẹp lại vùng kín sau sinh thường trước khi bắt đầu trở lại với chồng. Hãy để ông xã cảm nhận được sự tuyệt vời trong quan hệ của vùng kín bà xã sau sinh mà không có bất kỳ một sự hụt hẫng hay thất vọng nào.
Nguồn: Vùng kín sau sinh thường.
 
Top