Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những điều cần biết về niềng răng mắc cài sứ

trimh

Junior Member
Hiện nay có rất nhiều loại niềng răng mắc cài khác nhau để bệnh nhân có thể lựa chọn. Nhưng trong đó niềng răng sứ có thể nói được nhiều bệnh nhân và nhiều bác sĩ khuyên dùng nhất.
So với phương pháp niềng răng mắc cài kim loại thì niềng răng mắc cài sứ là phương pháp tốt nhất để có thể giúp bạn thoát khỏi những mặc cảm về vấn đề kim loại ở trong miệng của mình giúp bệnh nhân thoải mái điều trị hơn.
Những điều cần biết về niềng răng mắc cài sứ
Hiện tại niềng răng mắc cài sứ đang được nhiều khách hàng và nha sĩ lựa chọn do tính thẩm mỹ cao, đồng thời cùng màu răng nên sẽ ít thấy kim loại hơn
Các loại niềng răng sứ
Mắc cài sứ được chia làm hai loại là mắc cài cổ điển và mắc cài tự đóng
Đối với mắc cài răng sứ cổ điển nó không quá phức tạp mà chỉ mất thời gian cho việc thay dây thun và vệ sinh răng miệng mà thôi. Loại mắc cài nay trước đây rất dễ vỡ nhưng giờ với khoa học hiện đại nhược điểm đó đã được khắc phục.
xem thêm:
cấy ghép răng implant ở đâu tốt
cấy ghép implant giá bao nhiêu

Đối với mắc cài tự động nó có nhiều ưu điểm vượt trội và không cần dùng tới dây thun nữa, trên mỗi mắc cài đều có một nắp trượt có khóa giúp giữ dây cung lại. Giúp cho bạn có thể giảm thời gian và giảm đau khi điều trị.
Ưu điểm niềng răng bằng sứ
Những điều cần biết về niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ là một trong những phương pháp niềng răng nhanh nhất hiện nay, đồng thời phương pháp này cũng là một trong những phương pháp thẩm mỹ để bệnh nhân điều trị có thể tự tin hơn trong giao tiếp hằng này. Một điểm đặc biệt nữa giúp cho niềng răng mắc cài sứ trở nên phổ biến hiện nay đó làgiá niềng răng mắc cài sứ khá phù hợp cho mọi người có thể điều trị.
Với phương pháp niềng răng mắc cài sứ này chắc chắn bạn sẽ rất thích bởi sự hiệu quả thời gian điều trị nhanh và chi phí phù hợp để mọi người lựa chọn.
nguồn bài viết: http://niengrangkhongnhorang.net/nhung-dieu-can-biet-ve-nieng-rang-mac-cai-su/
 
Top