Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thẩm mỹ vùng kín ở Đà Nẵng có tốt như Sài Gòn ?

ththuytv01

Senior Member
Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam. Tuy nhiên, thành phố đáng để chị em đầu tư sắc đẹp nhất lại là Sài Gòn. Vậy nên thay vì thẩm mỹ vùng kín ở Đà Nẵng, chị em hãy đi tìm hiểu vì sao Sài Gòn lại là trung tâm của thẩm mỹ và địa chỉ thẩm mỹ vùng kín nào tốt cho chị em.

>>>Bài viết quan tâm: Những cách làm vùng kín nhỏ lại tại nhà hiệu quả nhất.

tham-my-vung-kin-o-da-nang-1.jpg


Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng xin trích dẫn một số thông tin để chị em có nhận riêng cho mình về dịch vụ thẩm mỹ vùng kín ở Đà Nẵng và Sài Gòn.Vào năm 2013, Bác sĩ Trần Thị Hoa Ban, Phó Giám đốc Sở Y tế thành phố, khẳng định với phóng viên Báo Đà Nẵng: “Tại Đà Nẵng hiện nay chưa có cơ sở, phòng khám hay bệnh viện nào đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, hút mỡ”.

Trong khi đó, ngành phẫu thuật thẩm mỹ ở Sài Gòn đã ra đời ngay từ mấy chục năm về trước khi Sài Gòn còn được gọi là “Hòn ngọc viễn đông”. Lúc đó Sài Gòn là trụ sở chính, là nơi giao lưu không những về kinh tế, chính trị, văn hóa mà còn cả về y tế, thẩm mỹ. Các tên tuổi lớn trong ngành y của Việt Nam cũng đều xuất phát từ Sài Gòn, đi giao lưu học hỏi khắp mọi nơi và trở về nước phục vụ cho nhân dân.

Thêm vào đó là các buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm thẩm mỹ với các chuyên gia Hàn Quốc, Hoa Kỳ hầu hết được tổ chức tại Sài Gòn cho hệ thống các bệnh viện, thẩm mỹ viện cao cấp. Các bác sỹ thẩm mỹ vùng kín ở Đà Nẵng hoặc là phải bay vào Sài Gòn để tham dự hoặc dự hội nghị từ xa. Nhìn vào mặt bằng chung, phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ vùng kín nói riêng ở Sài Gòn không những hơn hẳn về số lượng và chất lượng so với Đà Nẵng mà còn hơn cả Thành phố Hà Nội. Tại sân bay Tân Sơn Nhất thường xuyên tiếp đón chị em từ Hà Nội, Đà Nẵng và Việt Kiều Mỹ về thăm gia đình hoặc du lịch kết hợp phẫu thuật thẩm mỹ.

Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng tự hào là 1 trong số các thẩm mỹ viện cao cấp tại Sài Gòn cung cấp dịch vụ thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay mang tên Petit Lady Action II với rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Nguồn: Thẩm mỹ vùng kín ở Đà Nẵng
 
Top