Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

làm đẹp cùng lro'cre với công thức từ thiên nhiên khơi dậy vẻ đẹp tiềm năng của bạn

trungbbpk00248

Senior Member
Đi đầu trong xu hướng khuyến khích người Việt dùng hàng Việt , đánh tan suy nghĩ của người Việt chúng ta là hàng Việt thường không chất lượng, và đánh tan suy nghĩ ham rẻ của người Việt , Mỹ phẩm Lro’cre cho ra đời một số sản phẩm cực kì chất lượng, đảm bảo sắc khỏe cho người sử dụng, tạo cho khách hàng một cảm giác an toàn khi sử dụng sản phẩm của Lro’cre, hiện đang dẫn đầu trong Xu hướng mới cho hàng Việt Nam, rất mong được sự ủng hộ của các bạn. Sau đây Mỹ phẩm Lro’cre xin giới thiệu cho quý khách hàng một số phương pháp làm đẹp cực chất.
Rau mùi​
nam-4.jpg
Theo y học cổ truyền, rau mùi có vị cay, tính ấm có tác dụng bổ tỳ vị, cương dương, trị long đờm, chữa cảm cúm, rối loạn tiêu hóa, chữa tiêu chảy, hạ cholesterol trong máu, chữa viêm kết mạc, rọng kinh…

Ngoài ra, theo Tây y, rau mùi rất giàu chất dinh dưỡng. Kết quả phân tích trong 100g lá có chứa 86,3% nước; 3,3% protid; 0,6% lipid; 2,3% vitamin và khoáng tố vi lượng; 1,2% chất xơ và 6,3% đường. Các khoáng tố gồm calcium, phosphor, sắt; các vitamin như carotene, thiamin, riboflavin, niacin và vitamin C. Trong hạt, các thành phần giống như trong lá nhưng có hàm lượng cao hơn và còn chứa nhiều tinh dầu. Do vậy rau mùi còn rất tốt cho việc chăm sóc da và điều trị nám, tàn nhang.

nam-4

Rau mùi hỗ trợ tích cực trong việc xóa mờ thâm nám và tàn nhang.

Cách thực hiện:

– Rau mùi rửa sạch, thái nhỏ, đem ngâm vào nước nóng khoảng 5-10 phút. Lấy nước đó rửa mặt. Làm đều đặn hàng ngày các vùng da bị tàn nhang sẽ mờ dần đi.

– Bạn có thể dùng theo công thức rau mùi và nước cốt chanh: Bạn hãy dùng một nắm rau mùi rửa sạch, để ráo nước rồi xay ép lấy nước. Trộn nước ép rau mùi với 2 thìa nước cốt chanh sẽ có được một hỗn hợp.

nam-5

Làn da bạn sẽ trở nên sáng hơn sau một thời gian sử dụng rau mùi để làm đẹp.

Thoa hỗn hợp này lên mặt, đặc biệt là vùng bị nám và tàn nhang. Các hoạt chất có trong rau mùi và chanh giúp làm mờ dần các vết thâm nám, cho bạn làn da sang mịn hơn. Ngoài ra, bạn có thể sắc quả mùi lấy nước để rửa mặt mỗi ngày cũng giúp làm mờ các vết nám và những nốt đen xấu xí trên mặt.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo Mỹ phẩm Lro'cre Kem dưỡng trắng da được tạo nên nhờ sự kết họp 100% chiết xuất từ tính chất thiên nhiên kết hợp với công nghệ bào chế hàng đầu của Hàn Quốc, dựa vào quá trình nghiên cứu bởi các nhà khoa học hàng đầu cùng với các chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm của Hàn Quốc
Tẩy tế bào chết lro'cre
Xem thêm:Kem dưỡng trắng da mặt
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword: kem trị mụn Lro'cre
 
Top