Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm đẹp vùng kín bằng sữa chua

minhquyen2

Senior Member
Làm đẹp da bằng sữa chua được nhiều chị em lựa chọn vì trong sữa chua có chứa nhiều khoáng chất có lợi cho da như vitamin, canxi, kẽm, axit lactic và probiotic… giúp da trắng hồng, căng mịn, chống lão hóa da… Vậy nếu làm đẹp vùng kín bằng sữa chua thì sao? Sữa chua có hữu hiệu với vùng da nhạy cảm như “cô bé” không? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Mời các bạn theo dõi tiếp thông tin này, hy vọng sẽ hữu ích với bạn: Cách chữa thâm vùng kín

Các cách làm đẹp vùng kín bằng sữa chua

Sữa chua được nhiều chị em sử dụng để làm trắng hồng vùng kín vì sữa chua được biết đến là nguyên liệu lành tính với hầu hết các loại da, có tác dụng dưỡng trắng da, tạo độ săn chắc, đàn hồi hiệu quả.
lam-dep-vung-kin-bang-sua-chua-4.jpg


Một số cách làm hồng vùng kín bằng sữa chua được nhiều chị em áp dụng hiện nay đó là sử dụng sữa chua , mật ong , dầu oliu, sữa chua , bột nghệ, chanh tươi, sữa chua, chuối chín, sữa chua + vỏ cam…Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần thoa các hỗn hợp này lên vùng kín và massage nhẹ nhàng trong 10 – 15 phút, sau đó rửa sạch lại vùng kín bằng nước ấm hoặc nước sạch.

Làm đẹp vùng kín bằng sữa chua có hiệu quả?

lam-dep-vung-kin-bang-sua-chua-1.jpg


Nếu kiên trì sử dụng sữa chua trong vài tháng thì vùng kín của bạn có thể giảm thâm sạm đáng kể, tùy theo cơ địa mỗi người. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ hữu dụng với những vùng da thâm ở mức độ nhẹ. Riêng với các trường hợp bị thâm đen vùng kín do di truyền, bẩm sinh, do mang thai hoặc da vùng kín lão hóa thì phương pháp này gần như là “vô hiệu”.

Nếu vùng kín của bạn bị thâm đen do bẩm sinh, di truyền, do mang thai hay quan hệ tình dục quá độ trong thời gian dài thì nên tìm đến các bác sĩ thẩm mỹ để được làm hồng vùng kín bằng công nghệ cao, vừa hiệu quả lại an toàn tuyệt đối.

...

Đừng bỏ lỡ và mời các bạn xem tiếp bài tại đây nhé: làm đẹp vùng kín bằng sữa chua
 
Top