Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm thế nào để vùng kín hồng hào trở lại

lam13703

Senior Member
Một vùng kín xuống cấp với nhiều vết thâm đen làm nhiều chị em khó chịu, lo lắng và tự ti, làm cho những cuộc yêu giữa chàng và nàng không còn đạt “cao trào” như trước. Vậy làm thế nào để vùng kín hồng hào trở lại. Hãy cùng thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu trong bài viết dưới.[/h]Để vùng kín hồng hào trở lại chị em có thể sử dụng các biện pháp tại nhà đơn giản như vệ sinh vùng kín sạch sẽ hằng ngày, sử dụng hỗn hợp các nguyên liệu tự nhiên hay sử dụng các loại thuốc và mỹ phẩm được bán trên thị trường.
Xem thêm: Làm đẹp vùng kín sau sinh.


  • Khi vệ sinh, chị em cần lưu ý vệ sinh sạch sẽ vùng kín đều đặn hằng ngày bằng những dung dịch vệ sinh cho vùng kín như Dạ Hương, Girl Like, Ladycare..., sử dụng băng vệ sinh chất lựng vào những ngày đèn đỏ và thay băng 4h/1 lần tùy để tránh tình trạng vùng kín bị ứ động.

Lam-the-nao-de-vung-kin-hong-hao-tro-lai-2.jpg


  • Khi chọn nguyên liệu tự nhiên, chị em cần chọn những nguyên liệu sạch, không chất bảo quản, không sâu, không dập nát. Chị em nhớ xay nhuyễn những loại nguyên liệu tự nhiên rồi thoa đều đặn lên vùng kín mỗi ngày.

Nhìn chung, những cách làm thế nào để vùng kín hồng hào trở lại tại nhà hầu như hiệu quả rất lâu hoặc không rõ rệt. Các loại nguyên liệu tự nhiên cũng như thuốc và mỹ phẩm chỉ giúp làm hồng vùng kín bên ngoài chứ không tác động làm hồng vùng kín từ sâu bên trong. Đó là chưa kể việc một số loại thuốc và kem làm hồng vùng kín hiện nay rất kém chất lượng nên khi sử dụng có thể gây ra cho chị em nhiều biến chứng như mẩn ngứa, nổi đỏ, sưng vù cô bé..
Để sở hữu cho mình một vùng kín hồng hào, săn chắc mà không phải chịu bất cứ một rủi ro hay biến chứng nào thì chị em đừng ngần ngại mà hãy đến các thẩm mỹ viện. Bởi ở các thẩm mỹ viện, chị em sẽ được điều trị và chăm sóc vùng kín cho mình một cách tốt nhất và an toàn nhất.
Hiện nay, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng ở 115 Trương Định, P7, Q3, TP. Hồ Chí Minh là một thẩm mỹ viện được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn bởi sự an toàn tuyệt đối và hiệu quả vượt qua mọi sự mong đợi.
Nguồn: Làm thế nào để vùng kín hồng hào trở lại.
 
Top