Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những chiêu trò làm đẹp vùng kín của phụ nữ

minhquyen2

Senior Member
Những chiêu trò làm đẹp vùng kín của phụ nữ ngày nay có thể khiến bạn kinh ngạc vì đôi khi có nằm mơ bạn cũng không tưởng tượng ra được.

Mời các bạn đón đọc thông tin: Thẩm mỹ vùng kín không cần phẫu thuật

Mời các bạn theo dõi tiếp thông tin này, hy vọng sẽ hữu ích với bạn: Làm đẹp vùng kín phụ nữ


nhung-chieu-tro-lam-dep-vung-kin-cua-phu-nu-2.jpeg


Những chiêu trò làm đẹp vùng kín
của phụ nữ thế giới

- Đính đá lên vùng kín

Vùng kín sẽ được tẩy sạch lông, sau đó thì gắn lên những viên pha lê lấp lánh với các hình thù khác nhau: hình trim, con bướm, thần tình yêu Cupid,…
nhung-chieu-tro-lam-dep-vung-kin-cua-phu-nu-1.jpg


- Xăm vùng kín

Chị em sẽ được người phun xăm dùng mực xăm để tạo nên những hình thù theo sở thích của bản thân hoặc người yêu của mình. Hình xăm có thể là tạm thời trong 1 – 2 tuần hoặc là hiệu quả dài lâu. Nhưng dù chọn cách nào thì những hóa chất trong mực xăm có thể ảnh hưởng gây ngứa, mẩn đỏ, sưng phù vùng kín. Đó là chưa kể đến dụng cụ xăm không vệ sinh, có thể gây ra các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm ở vùng kín do được dùng để xăm chung cho nhiều người.

nhung-chieu-tro-lam-dep-vung-kin-cua-phu-nu-2.jpg

- Tạo hình lông vùng kín

Không cạo lông vùng kín để đính đá hay xăm nữa. Chị em sẽ cắt tỉa lông vùng kín của mình để tạo thành một khuôn mặt cô bé, quả bóng, thần tượng nào đó,… giống như các nghệ nhân tạo hình tóc vậy.

- Đeo khuyên cho cô bé

Khuyên (vàng, bạc, kim cương) thường được đeo ở tai. Nhưng ngày nay nó được đeo bất kỳ vị trí nào trên cơ thể như mũi, môi, lưỡi và bây giờ có thể là ở môi nhỏ hoặc môi lớn của cô bé.
Đeo khuyên cho cô bé bắt buộc bạn phải xâm lấn và tổn thương với một lỗ đục nhỏ để khuyên xuyên qua. Nó có thể dẫn đến nguy cơ đau, sưng, nhiễm trùng vùng kín .

- Nhuộm lông cho vùng kín

Nhuộm màu tóc vàng, đen, ánh bạc,… để hấp dẫn và quyến rũ thôi chưa đủ. Nhuộm lông cho vùng kín là một chiêu trò mới của chị em ngày nay. Tuy nhiên thì cũng giống như xăm vùng kín, những hóa chất nhuộm màu, chất tẩy có trong thuốc nhuộm lông vùng kín có thể gây nguy hiểm tới vùng kín của chị em .

...

Đừng bỏ lỡ và mời các bạn xem tiếp bài tại đây nhé: Những chiêu trò làm đẹp vùng kín phụ nữ
 
Top