Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo làm vùng kín trắng hồng hiệu quả

lam13703

Senior Member
Nguồn : Mẹo làm vùng kín trắng hồng.
Sữa ông chúa kết hợp trứng gà tạo thành một hỗn hợp màu vàng đẹp mắt là một trong những mẹo làm vùng kín trắng hồng được nhiều chị em áp dụng. Để làm vùng kín trắng hồng bằng sữa công chúa kết hợp với trứng gà, chị em cần chuẩn bị 1 lòng đỏ trứng gà, một thìa cà phê mật ông nguyên chất và một ít sữa ông chúa sau đó đánh đều với nhau tạo thành một hỗn hợp rồi tiến hành thoa lên vùng kín. Chị em nên sử dụng cách này 2 đến 3 lần trong một tuần sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn.
Meo-lam-vung-kin-trang-hong-2.jpeg
Sữa ông chúa kết hợp với trứng gà là một trong những mẹo làm vùng kín trắng hồng hiệu quả (Hình minh họa
Dầu gấc là một trong những mẹo làm vùng kín trắng hồng mà không phải chị em nào cũng biết. Khi sử dụng dầu gấc để làm hồng vùng kín, chị em cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước, sau đó lấy một ít dầu gấc thoa đều và nhẹ nhàng lên vùng kín rồi để khoảng từ 20 đến 30 phút rồi tiến hành rửa sạch bằng nước ấm. Dầu gấc có tác dụng tẩy trắng vùng kín rất hiệu quả nên chị em hãy sử dụng kiên trì mẹo nhỏ này nhé.
Khi sử dụng mẹo làm vùng kín trắng hồng bằng dầu ô liu, chị em hãy chuẩn bị 1 phần trứng gà và 2 phần dầu oliu rồi trộn lẫn vào nhau. Khi đã có hỗn hợp trứng gà và dầu ô liu thì chị em hãy dùng hỗn hợp này thoa nhẹ nhàng và đều đặn lên vùng kín, để trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước. Chị em cần áp dụng cách này một cách liên tục và đều đặn thì mới có kết quả rõ rệt được


  • Làm hồng vùng kín không cần phẫu thuật
  • Làm hồng vùng kín chỉ trong 15 phút ngắn ngủi với 1 liều trình điều trị duy nhất mà không phải “ngốn” thời gian chuẩn bị và chờ đợi “dài cổ” như mẹo làm vùng kín trắng hồng kể trên.
  • Làm hồng vùng kín không đau đớn, không xâm lấn, không biến chứng sau quá trình điều trị
  • Sau điều trị không cần nghỉ dưỡng. Kiêng quan hệ 24h sau điều trị chứ không cần kiêng nhiều như các phương pháp khác

Xem thêm: Cách làm vùng kín hết thâm.
 
Top