Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chết mê với thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp giá rẻ

tdhome

Junior Member
Căn hộ nhà chị Mai được thiết kế nội thất phong cách cổ điển với kiến trúc đơn giản, nhẹ nhàng kết hợp cùng nội thất mộc mạc, tự nhiên mang tới không gian sang trọng

Thiết kế nội thất tân cổ điển là phong cách được rất nhiều hộ gia đình chọn trong thời gian gần đây. Dưới đây là căn hộ nhà chị Mai được thiết kế với chi phí tiết kiệm và giá thiết kế nội thất tân cổ điển của TDHome rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị thiết kế khác.

Phòng khách được thiết kế nội thất phong cách cổ điển với kiến trúc đơn giản, nhẹ nhàng kết hợp cùng nội thất mộc mạc, tự nhiên. Điểm nhấn trong không gian tân cổ điển này là sự nổi bật của các phào chỉ trang trí được thiết kế một cách khéo léo, cột trụ, vòm trần được trau chuốt tỉ mỉ mang đậm phong cách kiến trúc cổ điển Châu Âu mang tới không gian sang trọng khác lạ đẹp mắt.

64e5c585fff9760edc921b716322952e.jpg


Nội thất tân cổ điển cao cấp, sang trọng

Các món đồ nội thất của phòng khách được lựa chọn sao cho thật phù hợp với không gian, mang hình dáng có phong cách tân cổ điển sang trọng. Bộ ghế sofa được thiết kế khá tỉ mỉ, kì công như những chiếc ngai vàng của vua chúa quý tộc thời xưa, kết hợp với bàn trà nhỏ ở chính giữa mang tới sự đồng bộ cho không gian. Tủ kệ tivi sơn trắng sang trọng có tay nắm được dát vàng 24k khiến không gian thêm lộng lẫy, giàu sang, bề thế.

Nội thất tân cổ điển là gì? Nội thất tân cổ điển là sự đơn giản hóa kiến trúc cổ điển. Các vật dụng trang trí như đèn chùm, trang ảnh hay gương lớn là một trong những nét đặc trưng của phong cách nội thất tân cổ điển khiến ngôi nhà toát lên được vẻ quyến rũ, kiều diễm cuốn hút của một phong cách thời thượng.

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển với phòng bếp thông thoáng nhờ có cửa lớn tích hợp chiếu sáng. Khu vực tủ bếp được thiết kế tiện ích với các thiết bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế. Vận dụng được các quy tắc trong thiết kế nội thất tân cổ điển, các hoa văn điêu khắc được thiết kế tinh tế, ánh sáng tăng lên, phòng bếp gia đình trở nên ấm cúng, hài hòa hơn.


366ca67e0f36891afff38b2246e5d88c.jpg


Phòng ăn và bếp tân cổ điển

Với mong muốn tạo nên sự đồng bộ mang phong cách cổ điển trong nội thất, các kiến trúc sư TDHome đã thiết kế phòng ăn mang phong cách tân cổ điển ấn tượng trong không gian với một bàn ăn lớn và phần chân bàn uốn cong mềm mại với những họa tiết đục chạm gỗ thủ công tinh xảo. 6 ghế ngồi xung quanh đủ chỗ cho cả gia đình và 1 chiếc đèn chùm mang tới bầu không khí ấm áp, gần gũi trong những bữa ăn thân mật của gia đình.

Đến với phòng ngủ master thiết kế nội thất tân cổ điển, các bạn sẽ được chìm vào không gian sống thoải mái, thư giãn với nội thất mộc mạc, ấm áp và giản dị. Không gian nghỉ ngơi này có điểm nhấn nổi bật là những bức tường sơn màu trắng sáng, mặt phẳng trần và đường chỉ đường thiết kế tỉ mỉ giúp căn phòng ngủ trở nên ấn tượng và hấp dẫn hơn.

Phạm Lan Hương
 
Top