Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lịch độc quyền giúp quảng bá thương hiệu

huydang96

Senior Member
Nguồn: Bong Sen Media

Việc quảng bá hình ảnh thương hiệu đã trở thành một trong những nhiệm vụ hàng đầu của doanh nghiệp. Có rất nhiều cách để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình. Hôm nay, BongSen Media sẽ cùng bạn tìm hiểu về cách mà các doanh nghiệp truyền thông điệp tới khách hàng bằng cách in lịch độc quyền.

12_lac-hong.jpg


Lịch độc quyền là một tác phẩm nghệ thuật mang tính sáng tạo bởi mỗi tác phẩm đều có ý tưởng và phong cách thiết kế riêng phù hợp với từng doanh nghiệp. Thông thường, các công ty có thể truyền đạt ý tưởng về bộ lịch độc quyền của công ty mình cho Agency để phát triển hình ảnh hoặc các Agency sẽ tư vấn trực tiếp cho khách hàng.

Các tác phẩm lịch độc quyền được đầu tư về mặt thẩm mỹ, nội dung gắn với những thông điệp cụ thể do đó thể hiện được giá trị, đẳng cấp của Doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm và định vị vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.

2_techcombank.jpg


Tại BongSen Media, chúng tôi thực hiện quy trình khảo sát tổng quan và phân tích nội tại về doanh nghiệp như: lĩnh vực hoạt động kinh doanh, tầm nhìn, sứ mệnh, triết lý kinh doanh, sản phẩm, khách hàng…, để tư vấn cho doanh nghiệp những lựa chọn hoàn hảo nhất với mục tiêu mang tới bạn những “giá trị khác biệt”. Sản phẩm lịch độc quyền cuối cùng vừa là món quà xuân đầy ý nghĩa mà Doanh nghiệp dành tặng quý khách hàng, đối tác và cán bộ công nhân viên đồng thời cũng là công cụ truyền thông quảng bá cho doanh nghiệp tự nhiên và hiệu quả. Với hơn 15 năm kinh nghiệp trong ngành công nghiệp thiết kế và in ấn, chúng tôi tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm lịch độc quyền ấn tượng nhất.

Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm thông tin về các dịch vụ tư vấn thương hiệu, thiết kế lịch, thiết kế quảng cáo hoặc liên hệ theo địa chỉ ở cuối bài viết nếu bạn muốn gặp và thảo luận trực tiếp cùng chúng tôi.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.

Thông tin được cung cấp bởi :

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176
Fax: (84.4) 39348854
 
Top