Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bật mí phương pháp làm đẹp tự nhiên từ Chiền châu Với công dụng khỏi phải bàn cãi

trungbbpk00248

Senior Member
Bạn có biết điểm cộng mà mọi người quan tâm đến bạn là gì không. Đó chính là ấn tượng đầu tiên từ làn da trắng hồng tự nhiên của bạn đấy, nó đại diện cho vẻ đẹp của một người phụ nữ hiện đại tự tin đầy quyến rũ. Cách làm đẹp từ tự nhiên sẽ không bao giờ lỗi thời, nếu bạn kiên trì thì chắc chắn trong một thời gian ngắn sẽ có một nét đẹp như ý,Sau đây Mỹ phẩm Lro'cre sẽ giới thiệu một số cách làm đẹp từ thiên nhiên cho các bạn tham khảo.
Chỉ cần 5 phút mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng như da em bé. Cực kỳ an toàn mà không cần lột tẩy với hỗn hợp “thần thánh” dưới đây.

Nguyên liệu cần có:

– 1 thìa cà phê bột nghệ.

– 1 thìa canh sữa chua không đường.

– 3 – 4 thìa canh nước cam vắt.

– Cho 3 nguyên liệu trên vào bát, rồi dùng thìa khuấy đều, để được hỗn hợp sền sệt.
hon-hoptrang.jpg

Cách dùng:

– Rửa sạch mặt với nước ấm, để lỗ chân lông giãn nở giúp da mặt hấp thụ một cách tốt nhất những dưỡng chất trong mặt nạ, sau đó lấy khăn mặt thấm khô nước còn đọng lại.

– Dùng thìa hoặc chổi quét hỗn hợp trên lên da, rồi nằm thư giãn 5 – 10 phút thì rửa sạch mặt bằng nước ấm, sau đó là nước lạnh để lỗ chân lông được se khít hoặc thoa nước hoa hồng hay kem dưỡng ẩm giúp da đàn hồi trở lại.

mat-na-trang-da.jpg

Nên sử dụng mặt nạ này 2 – 3 lần/1 tuần.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo Mỹ phẩm Lro'creCông ty TNHH Mỹ Phẩm lyona lê là nhà phân phối mỹ phẩm Lro’Cre, Kem Hàn Quốc Lro’cre hàng đầu tại Việt Nam cam kết bán đúng giá do nhà nhập khẩu niêm yết. Ngoài ra, Còn chuyên cung cấp kem lro’cre giá sỉ ,lẻ khi mua hàng tại đây còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác
Kem Lro'cre
Xem thêm:Kem dưỡng trắng da mặt
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword: Lro'cre
 
Top