Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu rõ hơn về lịch sử của đảo ngọc Phú Quốc

oanhdohd

Member
Phú Quốc là một hòn đảo được phát hiện từ rất lâu, khoảng vài trăm năm về trước. Để hiểu rõ hơn về lịch sử cũng như các giai đoạn hình thành và phát triển của các sinh vật cũng như con người nơi đây, chúng ta cần khám phá và tìm hiểu thông qua một số địa điểm nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc. Cụ thể:

Tìm hiểu thêm về các món ăn ngon ở Nha Trang nhé mọi người

Thăm bảo tàng Cội Nguồn:

Bảo tàng cội nguồn là nơi lưu trữ nhiều loại cổ vật, sách quý được cất giữ hàng trăm năm. Với nhiều dụng cụ bằng đá, bằng đồng của con người từ xa xưa đã cho thấy trên đảo Phú Quốc con người xuất hiện từ rất sớm. những quyển sách quý được viết ra nhiều ngôn ngữ như Việt, Anh, Pháp, Hán… Mặt khác bên cạnh bảo tàng còn có các làng thủ công mỹ nghệ và các cửa hàng lưu niệm đặc trưng của Phú Quốc do chính cư dân Phú Quốc khéo tay làm ra.
Các địa điểm du lịch Phú Quốc tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua

Khám phá nhà tù Phú Quốc:

Sau khi du khách đã đi tham quan bảo tàng cội nguồn, đã phần nào thấy được giá trị lịch sử hình thành và phát triển để được như đảo ngọc ngày hôm nay. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về thủ đoạn của bọn giặc đối với cộng sản ta bị bắt và giam giữ tại nhà tù Phú Quốc. Nhờ đó mà chúng ta nhận thức đúng đắn được truyền thống kiên cường bất khuất của người dân Việt Nam.
Xem thêm địa điểm du lịch Phú Quốc trước khi đến đảo ngọc Phú Quốc nhé!
 
Top