Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tản mạn vườn hoa Đà Lạt

kenlee26

Member
Địa điểm vườn hoa ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt, chắc quá quen thuộc với chúng ta. Đi tản mạn vườn hoa Đà Lạt, bắt gặp ai đó đang ngồi trò chuyện vui vẻ, những cặp đôi đang chụp ảnh cưới, những đứa bé tạp dáng bên những loài hoa đua sắc,…
>> Tản mạn vườn hoa Đà Lạt

Với hành trình lịch sử lâu dài mà vườn hoa Đà Lạt đã trải qua thì danh tiếng của nó ngày càng được củng cố hơn do những người thợ luôn đặt cái tâm vào việc trồng hoa, chăm sóc hoa để làm nó tỏa sáng giữa thành phố sương mù này. Kế hoạch du lịch đà lạt 4 ngày 3 đêm ở đà lạt chắc hẳn sẽ chẳng thế nào bỏ dịp tản bộ đến vườn hoa Đà Lạt vào buổi sáng sớm hay buổi chiều tối.


Xoe2S9E.jpg

Hình anh vườn hoa Đà Lạt


Vào năm 1966, vườn hoa Đà Lạt đã được xây dựng nhưng rồi bị bỏ hoang vào một thời gian dài. Đến mãi năm 1985, nó mới được tu sửa trồng các loại hoa đẹp để phục vụ du khách trong chuyến du lịch đà lạt 4 ngày 3 đêm tại làng Cu Lần và bất kể khách du lịch nào tới đây. Nếu bạn nghỉ ngơi khách sạn trong trung tâm thành phố, thì việc tản mạn đến vườn hoa Đà Lạt chắc không có khó gì. Buổi sáng sớm, thời tiết se se lạnh, nhâm nhi một tách café và thức ăn nóng xong rồi bạn dạo mát ra vườn hoa để trông thấy nhiều màu áo khoe sắc tại đây. Vườn hoa nằm ở phía đông của Hồ Xuân Hương chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 2km với tổng diện tích tham quan lên tới 7000m vuông.
Đây được xem là bảo tàng hoa lớn nhất Việt Nam với hơn 300 loại hoa quý tới từ mọi miền trên cả nước cũng như nước ngoài như hồng, cẩm tú cầu, mimosa… Và là một trong những địa điểm thu hút raasrt nhiều du khách từ mọi độ tuổi khác nhau. Đơn giản, việc yêu thích những loài hoa không bị giới hạn bởi độ tuổi mà thay vào đó chính là tâm hồn yêu hoa, yêu thiên nhiên, yêu cái vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng xuống trần giang những cánh hoa, màu hoa đẹp đến nao lòng người.


RnOwABy.jpg

Hình ảnh vườn hoa Đà Lạt đẹp như mơ


Hoa hồng rất nổi tiếng tại thành phố tình yêu này, nhiều câu thơ đã gợi lên màu sắc của những cánh hoa hồng Đà Lạt như sau:
“Không chỉ có hoa hồng hồng
Mà còn có hồng đỏ
Thêm nữa là hồng sữa
Vẫn còn nữa hồng Vàng
Đà Lạt còn Hồng xanh
Và hồng đen, hồng tím”​
Chỉ mới vẻ đẹp hoa hồng thôi mà đã làm chúng ta ngất ngây khi đắm mình trong vườn hoa Đà Lạt. Có phải điều đó góp phần minh chứng cho sự đa dạng, phong phú của các loài hoa nơi đây vì chỉ hoa hồng ở đây đã có tới 7, 8 loại với các màu sắc và đặc điểm khác nhau rồi! Tham khảo cảnh đẹp tại ma rừng lữ quán Đà Lạt.
 
Top