Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có nên tân trang vùng kín

minhquyen2

Senior Member
Có không ít chị em cho rằng không nên đi làm đẹp vùng kín vì tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro, nếu làm không khéo có thể khiến 2 vợ chồng mâu thuẫn, cãi vã; nhưng cũng nhiều phụ nữ cho rằng làm đẹp vùng kín là “bí kíp” giữ chồng, nhất là những chị em đã bước qua tuổi 35 năm, vùng kín “lão hóa”, xuống cấp. Vậy có nên tân trang vùng kín hay không?

Mời các bạn theo dõi tiếp thông tin này, hy vọng sẽ hữu ích với bạn: Làm đẹp vùng kín phụ nữ


Có nên tân trang vùng kín hay không?

Mục đích của trẻ hóa vùng kín là:

+ Giúp môi lớn, môi bé trở lên hồng hào, trắng trẻo, cân đối tự nhiên; tránh tình trạng thâm đen, lỏng lẻo, giãn dài, xấu xí.

+ Thu nhỏ kích thước âm đạo, phục hồi chức năng sinh lý giúp “cô bé” co giãn, đàn hồi tự nhiên, khiến cuộc sống giường chiếu thăng hoa hơn.

+ Phục hồi ống âm đạo bị chấn thương do tai nạn, sau phẫu thuật tầng sinh môn, sau khi sinh con

+ Khắc phục tình trạng khô âm đạo, chứng són tiểu, tiểu không tự chủ, phòng bệnh sa tử cung, viêm nhiễm phụ khoa…

Vì vậy tân trang vùng kín rất cần thiết, không chỉ vì tính thẩm mỹ, giúp chị em thỏa thích mặc những bộ bikini gợi cảm, hay để tăng khoái cảm khi “yêu” chồng, mà còn là để bảo vệ sức khỏe chị em.



Tuy nhiên, để “tân trang” vùng kín hiệu quả, an toàn, bạn nên chọn những thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng để tránh những biến chứng không may có thể xảy ra.

Tân trang vùng kín ở đâu?


Một trong những nguyên nhân khiến các chị em tự hỏi “có nên tân trang vùng kín hay không?” đó là vì hiện nay có không ít ca làm đẹp vùng kín gặp rủi ro, khiến chị em tiền mất tật mang. Vì vậy, việc lựa chọn được địa chỉ để thẩm mỹ vùng kín rất quan trọng.

...

Đừng bỏ lỡ và mời các bạn xem tiếp bài tại đây nhé: Có nên tân trang vùng kín
 
Top