Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những trường hợp không nên nâng mũi Hàn Quốc

stevenyi

Member
Cũng giống như kỹ thuật nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc là một kỹ thuật nâng mũi vô cùng an toàn. Nó là cách nhanh chóng cũng như hữu hiệu nhất nếu như bạn muốn chỉnh sửa và làm đẹp thêm chiếc mũi của mình. Mặc dù nó có độ an toàn cao nhưng không phải ai cũng thích hợp để sử dụng.
Xem thêm bài viết khác về phẫu thuật cho khuôn mặt: độn cằm i line.
nang-mui-han-quoc-15.jpg

Phương pháp sửa mũi theo công nghệ Hàn Quốc hay còn gọi là nâng mũi Hàn Quốc là 1 phương pháp nâng mũi thẩm mỹ có nguồn gốc từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, kỹ thuật này giúp khách hàng sở hữu một chiếc mũi thẳng vào cao cực tự nhiên. Đây là phương pháp tạo hình chiếc mũi bằng chất liệu sụn nhân tạo Hàn Quốc kết thích hợp với sử dụng sụn tự thân được bóc tách từ cơ thể. Sụn này được lấy từ chính cơ thể nhằm mục đích bọc đầu mũi, giúp cho đầu mũi trở nên dày hơn, hạn chế những tình trạng mũi bóng đỏ, đơ cứng và vẹo lệch. sử dụng sụn tự thân còn để giúp giảm tình trạng da vùng đâu mũi mỏng đi.
Phương pháp sửa mũi này phù hợp cho những trường thích hợp có sóng mũi thấp tẹt, đầu hình dáng mũi không to quá. Sau quá trình nâng mũi bệnh nhân có thể cảm nhận ngay được sử thay đổi tích cực của hình dáng chiếc mũi của mình. Tuy nhiên kỹ thuật này chỉ để giúp các bạn khuyết điểm tình trạng lộ sóng của chiếc mũi và cải thiện tình trạng mũi nhọn hay vẹo lệch chứ không giúp kéo dài đầu mũi.
Tuy nâng mũi là 1 kỹ thuật làm đẹp rất an toàn, không gây nên sẹo cũng như để lại bất cứ di chứng gì, nhưng theo các chuyên gia, phương pháp nâng mũi này vẫn không hợp với một số trường hợp bệnh nhân:
- Trường hợp bệnh nhân không có đủ điều kiện sức khỏe
- Trường hợp khách hàng dưới 18 tuổi
- Trường hợp phụ nữ đang có thai
- Trường hợp phụ nữ trong kỳ kinh nguyệt
- Trường hợp khách hàng đã có tiền sử tiểu đường hoặc huyết áp …
Ngoài nâng mũi ra còn có các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ khác như cắt mí mắt, nhấn mí mắt hàn quốc, phẫu thuật hàm hô, nâng ngực nội soi,... để nâng tầm nhan sắc cho chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp.
 
Top