Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ tân trang vùng kín

minhquyen2

Senior Member
Dịch vụ tân trang vùng kín hiện nay đang nở rộ tại rất nhiều spa, thẩm mỹ viện, khoa thẩm mỹ của các bệnh viện, thậm chí là các cơ sở cắt tóc, gội đầu nhỏ lẻ. Vì vậy, chị em cần cẩn trọng với nhiều dịch vụ tân trang vùng kín.

Thẩm mỹ vùng kín không cần phẫu thuật bạn đã biết chưa ?

Mời các bạn theo dõi tiếp thông tin này, hy vọng sẽ hữu ích với bạn: Làm đẹp vùng kín phụ nữ


Nhiều dịch vụ tân trang vùng kín nở rộ

- Đắp mặt nạ vùng kín

Dù các bác sỹ phụ khoa đã nhiều lần khẳng định, việc đắp mặt nạ vùng kín chẳng thể nào làm trắng hồng vùng kín như da mặt của chị em được. Thế nhưng dịch vụ này vẫn được một vài spa thực hiện cho chị em.

Theo khuyến cáo của bác sỹ thì những vật thể lạ từ các loại mặt nạ này có thể gây ra tình trạng viêm nhiễm, tệ hơn là chúng lọt vào âm đạo và đường tiểu của chị em .

Tạo hình cho vùng kín
Một số chị em có vùng “vi ô lông” khá dày và rậm rạp nên đã sáng tạo ra cách tạo hình vùng lông này bằng cắt, tỉa thành các hình thù như trái bóng (vì chồng thích đá bóng) hay hình con bướm khêu gợi,… để gây ấn tượng với chồng trên giường ngủ.

Thế nhưng, trái ngược với sự háo hức của chị em thì các ông chồng lại “khóc thét” vì sự kỳ dị ở vùng kín của vợ, thậm chí nhiều người còn nghi ngờ vợ có người khác vì đang yên đang lành thì lại “dở chứng”.

- Waxing hoặc triệt lông tận gốc vùng kín


Cảm thấy khó chịu vì lông vùng kín gây vệ sinh khó hơn vào những kỳ kinh nguyệt, nên nhiều chị em đã quyết định chọn dịch vụ tân trang vùng kín tận gốc bằng cách triệt lông tận gốc để vùng kín sạch sẽ, trơn tru như em bé.

...

Đừng bỏ lỡ và mời các bạn xem tiếp bài tại đây nhé: Dịch vụ tân trang vùng kín
 
Top