Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

giữ gìn vùng kín sau sinh

minhquyen2

Senior Member
Giai đoạn vừa mới sinh con, vùng kín của các mẹ bầu khá nhạy cảm, dễ bị viêm nhiễm, nếu vệ sinh không đúng cách có thể khiến “cô bé” của các bà mẹ bị nhiễm trùng hoặc rong huyết. Vì thế, hãy cùng tìm hiểu những cách giữ gìn vùng kín sau sinh dưới đây nhé!

Trẻ hóa vùng kín không cần phẫu thuật ?

Mời các bạn theo dõi tiếp thông tin này, hy vọng sẽ hữu ích với bạn: Làm đẹp vùng kín phụ nữ


Cách giữ gìn vùng kín sau sinh

Vùng kín là nơi kín đáo, luôn ẩm ướt nên dễ bị viêm nhiễm có mùi, nhất là sau khi sinh con, tử cung người phụ nữ co lại, sản dịch tiết ra ngoài khiến vùng kín dễ bị viêm nhiễm. Hãy ghi nhớ một số cách giữ gìn vùng kín sau sinh dưới đây nhé!– Nên hạn chế đi lại, đi đứng di chuyển nhẹ nhàng, không vận động quá mạnh.

– Sử dụng khăn bông sạch thấm dịch chảy ra từ âm đạo để “cô bé” luôn khô ráo. Không dùng khăn hay giấy vệ sinh, nhất là các loại giấy có mùi thơm vì chất hóa học tạo mùi thơm sẽ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm âm đạo.

– Không tiếp xúc quá nhiều với nước vì dễ gây cảm lạnh hoặc nhiễm trùng vùng kín.– Hạn chế ra ngoài gió vì sau sinh của thể bà mẹ rất yếu, dễ bị cảm lạnh, viêm nhiễm.

– Vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng nước ấm 2 – 3 lần/ngày.– Hạn chế sử dụng các dung dịch vệ sinh phụ nữ, hoặc hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

– Tuyệt đối không được quan hệ trong vòng 2 tháng đầu đối với phụ nữ đẻ thường, còn với phụ nữ đẻ mổ thì tùy thuộc vào vết mổ đã lành hay chưa.

Ngoài những cách giữ gìn vùng kín sau sinh nêu trên, sau khi sinh bạn nên đi thẩm mỹ vùng kín. Cụ thể đó là làm hồng vùng kín và thu nhỏ vùng kín sau sinh, tùy theo tình trạng vùng kín sau sinh là gì mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thích hợp nhất.

...

Đừng bỏ lỡ và mời các bạn xem tiếp bài tại đây nhé: Giũ gìn vùng kín sau sinh
 
Top