Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quảng cáo trên Android gây khó chịu, làm sao chặn ?

khuchoanghai123

Junior Member
Thông thường, trong quá trình sử dụng điện thoại, nếu bạn thường xuyên gặp phải những mẩu quảng cáo gây khó chịu. Không chỉ làm gián đoạn tiến trình của bạn mà nó còn gây tốn dung lượng nếu bạn sử dụng 3G. Chính vì vậy, việc sử dụng những thủ thuật để chặn quảng cáo là rất cần thiết. Hãy xem một vài cách nhỏ dưới đây của ISTAR Mobile.

Tắt quảng có trên điện thoại Android.
Cách 1:
Bước 1 : Chúng ta truy cập vào Cài đặt Google.

tat-quang-cao-tren-dien-thoai-android-iphone-va-windows-phone-1.jpg


Bước 2: Chọn vào mục Quảng cáo.

Bước 3 : Chọn không tham gia quảng cáo, hãy bấm tích xanh vào ô vuông, sau đó bấm vào Đặt lại ID quảng cáo.

Bước 4 : Một cửa sổ mới hiện ra chọn vào OK để đặt lại ID quảng cáo.

Click để xem thêm thông tin về dịch vụ sửa chữa, bảo hành điện thoại sony tại ISTAR Mobile của chúng tôi tại đây khi có nhu cầu thay cảm ứng sony z3 , thay màn hình sony z

Cách 2: Sử dụng ứng dụng
Đối với những chiếc điện thoại đã được root: AdAway:

Để áp dụng trong những trường hợp như vậy thì AdAway là 1 sự lựa chọn không thể tốt hơn, với cơ chế hoạt động vô cùng đa dạng, hữu hiệu, có thể ngăn chặn được rất nhiều thông tin quảng cáo từ các nguồn đã được biết, hoạt động trên trình duyệt và ứng dụng bên trong hệ thống. Tất cả những gì bạn cần làm là download, cài đặt bằng cách nhấn vào nút: Download files and apply ad blocking.

androidblock--02.jpg


Hệ thống sẽ tự động tải 1 số file host, sau đó gộp chúng lại, và bắt đầu quá trình hoạt động. Có thể chúng ta sẽ phải khởi động lại điện thoại sau khi thực hiện. Trong quá trình hoạt động, người dùng có thể chặn quảng cáo bất kỳ lúc nào, nhưng sau đó sẽ phải khởi động lại để áp dụng sự thay đổi.


Click để xem thêm: Chế độ bảo hành thay màn hình sony xperia c3

TrustGo Ad Detector cho Android
Có một điều mà bạn ít biết đó là các quảng cáo di động hiện nay có khả năng thu thập các thông tin cá nhân. Với tình trạng này chắc chắn bạn sẽ không thể bảo mật chiếc điện thoại của mình tốt hơn được nếu không sử dụng các ứng dụng ngăn chặn quảng cáo rác. Và TrustGo Ad Detector là một ứng dụng bạn nên thử, ứng dụng này sẽ quét và bảo vệ thiết bị Android tránh việc bị mất các thông tin cá nhân khi các quảng cáo hiển thị trên ứng dụn. Bởi vậy, đây cũng là phần mềm bảo mật mà nhiều người tin dùng.
 
Top