Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chuẩn xác khi nâng mũi bọc sụn là như thế nào?

suckhoe280

Senior Member
Nâng mũi S line là phương pháp chỉnh hình toàn diện dáng mũi với mục tiêu cuối cùng là làm sao cho phần nhiều các khuyết điểm của dáng mũi từ đơn giản tới phức tạp đều có thể được khắc phục, cải thiện, hướng tới hình dạng mũi đảm bảo tính rạng ngời, cân đối, hài hòa khuôn mặt mỗi bạn.

phau-thuat-thu-gon-canh-mui3-1024x672.jpg

tiến hành được điều này, bác sĩ sẽ chia dáng mũi thành 2 phần riêng biệt là đầu mũi và sống mũi. Với phần đầu mũi sẽ được áp dụng sụn trên cơ thể người với sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo và sụn vành tai để tương trợ. lúc can thiệp vào sụn vách ngăn từ bên trong của chiếc mũi, chuyên gia sẽ giải phóng đồng thời phần nhiều cấu trúc mũi. Do đó sẽ dễ dàng thấy rõ và điều chỉnh được tất cả những khuyết điểm của mũi theo mong muốn, tạo lại hình dạng mũi mới hài hòa với vẻ mặt.

Tìm hiểu: nâng mũi bọc sụn.

Đây là bước quan trọng nhất giúp tạo hình nên 1 cấu trúc mũi mới tươi tắn, cân đối. Sau tạo hình thẩm mỹ nâng mũi công nghệ hàn quốc và dựng trụ mũi bằng sụn vách ngăn thì sụn tai sẽ được dùng để bọc ở phần đầu mũi đã hoàn tất cơ bản, nhằm góp phần khiến cho tròn, làm thon gọn đầu mũi hơn và bao bọc bảo vệ đầu mũi. Như vậy, bằng kĩ thuật nâng mũi S line thực sự thì sụn tai chỉ đóng vai trò phụ đạo sau bước tạo hình đầu mũi và dáng mũi. Sụn vách ngăn mới là quan trọng nhất.

thu-gon-canh-mui-4-768x512.jpg

Mũi S Line là mũi có độ cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi tới đầu mũi. Ba điểm quan trọng tạo mũi S Line là điểm chân mày trán, điểm góc mũi trán và đầu mũi.Điểm khác biệt trong kỹ thuật nâng cao sống mũi S line Hàn Quốc là vùng đầu mũi được bao bọc bằng sụn trên cơ thể người (sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn…), để bảo vệ và công nghệ thu gọn cánh mũi nhằm tránh khỏi các biến chứng sau nâng như lộ sóng, bóng đỏ, thủng da đầu mũi….
 
Top