Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dự án Park Hill Premium- đủ đầy cho những dự định năm mới

creative1

Senior Member
Cụm từ “New Year’s resolution” – những dự định cho năm mới, Vinhomes Paradise mễ trì đã dần trở nên quen thuộc với nhiều người trẻ hiện đại. Riêng tôi, kết thúc một năm bằng việc tự tặng mình một cuốn sổ tay và kể lại từng dự định mới mẻ cho năm sau đã là một thói quen có từ thời mới ra trường lập nghiệp. Sau nhiều ngày tạm gác lại thông lệ này vì mải miết chạy đua cùng deadline và doanh số, tôi đã dành hẳn một buổi chiều tại góc quán quen và bắt đầu vẽ ra những mục tiêu cho 2016 ngay khi trở về từ buổi lễ mở bán tại Vinhomes Times City - Park Hill Premium.

Khỏe hơn, vui hơn

Sau những thành tựu nhất định trong sự nghiệp, giờ đây tôi dành gạch đầu dòng đầu tiên trong danh sách các mục tiêu năm mới để nâng tầm chất lượng sống của chính mình. Công việc bận rộn hằng ngày tại khu vực sầm uất bậc nhất của thủ đô khiến tôi thi thoảng lại muốn tìm về với thiên nhiên xanh mát và sự tĩnh lặng. Vậy nên tôi đã không khỏi ngạc nhiên khi nhìn vào bản vẽ tổng thể của khu căn hộ thông minh Park Hill Premium.

Dự án Park Hill Premium ghi điểm nhờ vào thiết kế xẻ khe giúp căn hộ có nhiều mặt thoáng, khe sáng để đón gió và ánh sáng tự nhiên. Tôi có thể hình dung về một cuộc sống trong lành, những buổi chiều thư thả tản bộ trong khuôn viên rợp bóng cây xanh hay những ban mai đón nắng bên cửa sổ, và phóng tầm nhìn ra khoảng không gian xanh ngút mắt khi dọn về sinh sống tại Park Hill Premium. Thêm vào đó, tại đây còn trang bị hệ thống sân tập thể thao vô cùng phong phú với các bộ môn tennis, bóng rổ, đường chạy bộ và bể bơi trung tâm dài gần 80m theo tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho cư dân. Tôi đã nhiệt tình “làm phiền” anh chuyên viên kinh doanh tại buổi mở bán vì đặc biệt để mắt đến những căn hộ thuộc dự án Park Hill Premium. Khi trở thành cư dân Park Hill Premium, tôi sẽ được tận hưởng không gian xanh mát, các thú vui cùng các hoạt động thể thao lành mạnh. Điều này quả thật đáp ứng đúng tiêu chí sống khoẻ và sống vui mà tôi mong muốn hướng tới trong năm 2016.

20151017_PH2_V4_Pool-NO-2-.jpg


Quan tâm, chia sẻ nhiều hơn

Nhận thấy năm vừa qua đã dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp, tôi đặt cho mình nhiệm vụ quan tâm và chăm sóc những người thân yêu nhiều hơn năm vinhomes mỹ đình cũ để tự nhắc nhớ bổn phận người làm con. Dự định nghe chừng rất dễ này thật ra lại là một nỗi niềm lớn lao trong tôi do những chuyến công tác xa khiến tôi không thể ở bên bố mẹ mỗi ngày. Tuy nhiên, việc tìm hiểu thêm về khu đô thị thông minh Park Hill Premium đã cho tôi một ý niệm mới về sự chăm sóc chu toàn mà tôi có thể dành tặng bố mẹ dù làm gì hay ở đâu.

Nhờ khoa học công nghệ hiện đại, tôi có thể điều khiển các thiết bị ánh sáng, âm thanh… qua kết nối bluetooth, thông qua các thiết bị smartphone và máy tính bảng tiện dụng của mình. Park Hill Premium còn có camera quan sát, hệ thống báo cháy, báo khói tự động. Đơn giản, an toàn và thân thiện với mọi đối tượng, kể cả người cao tuổi và trẻ em, căn hộ thông minh tại đây khiến tôi yên tâm hơn về một không gian sống tiện nghi dành cho cả gia đình.

151030_PH2_BBQ.jpg


Hệ thống tiện ích thông minh, khép kín đi cùng không gian sống xanh đậm chất nghỉ dưỡng của Park Hill Premium cũng là một trong các yếu tố nổi bật gợi cho tôi viễn cảnh hưu trí đầy an nhiên của bố mẹ. Tôi thầm nghĩ nếu lựa chọn một căn hộ tại đây thì chỉ cần bước ra khỏi toà căn hộ mỗi sáng, mẹ có thể đi dạo, hít thở khí trời trong lành, bố cùng chơi cờ với bạn bè, và cuối tuần cả nhà cùng nhau mở tiệc nướng ngay tại vườn BBQ vô cùng thuận tiện. Ngoài ra, các dịch vụ tại gia đẳng cấp cùng cơ sở hạ tầng chuẩn quốc tế với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec… cũng luôn sẵn sàng để phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí và chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình.

Chỉ cần nghĩ đến bấy nhiêu điều trên đây cũng đã có thể thấy được Biệt thự biển vinpearl phú quốc Park Hill Premium thực sự là một quyết định đủ đầy cho hai dự định quan trọng của tôi trong năm 2016 – một năm vui, khoẻ và trọn vẹn tình thân.

Từ nay đến ngày 31/01/2016, ưu đãi đặc biệt dành cho KH mua căn hộ dự án Vinhomes Times City - Park Hill (Park 1, 2, 3, 5, 6, 7, 8) & Park Hill Premium (Park 9, 11)

1. Miễn phí gói dịch vụ quản lý căn hộ 10 năm.

2. Khách hàng tự do lựa chọn linh hoạt gói bàn giao: Gói Nội thất liền tường hoàn thiện hoặc gói Nội thất bán hoàn thiện (chỉ áp dụng cho 5 tầng trên cùng) của các tòa Park 1, 2, 3, 5, 6, 7, 8 dự án Park Hill.
 
Top