Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những kiến thức mà bạn bắt buộc biết về tinh dầu sả

dongocnguyetanh

Junior Member
Nên mua tinh dầu sả ở đâu đó tại oilvnshop là cam kết nhất nha. tại sao mình lại đề cập vậy bởi vì những công dụng mà tôi mua tinh dầu sả tại cửa hàng tinh dầu oilvn là rất tốt. Và dưới đây là những tác dụng của tinh dầu sả mà mình mua tại oilvn địa chỉ bạn tham khảo qua đi nhé.

Công dụng

Ngăn ngừa ung thư

Theo các nhà khoa học trong sả chứa chất Luteolin là chất có thể làm chậm sự vững mạnh và có khả năng tiêu diệt một số tế bào ung thư như ung thư gan, ung thư vú.

Giải độc cơ thể

Sả hỗ trợ thông tiểu tiện, đường tiêu hóa tốt; giúp gan, tuyến tụy, thận và bàng quang sạch sẽ, nhờ đó đào thải được chất độc trong cơ thể.

Ngoài ra ta có thể sử dụng sả để giải độc rượu bằng cách tiêu dùng 1 bó sả nhái nát, thêm một chút nước lọc sẽ chóng vánh tỉnh rượu, đỡ nhức đầu.

Sả hỗ trợ đào thải chất độc cho cơ thể.Sả hỗ trợ đào thải chất độc cho cơ thể.

Giúp ích hệ tiêu hóa tốt

Theo một vài nhà nghiên cứu cho thấy với 30-35 gram sả đun sôi, hòa đường uống nóng hàng ngày từ 2-3 lần một ngày sẽ giúp bạn giảm thiểu đau dạ dày, ợ khí chua, đầy bụng và tiêu chảy, giảm đầy hơi, dịu cơn đau dạ dày.

Hỗ trợ giảm cân

Sả ngoài công dụng làm nâng cao vị ngon trong miệng và mùi hương quyến rũ còn hỗ trợ giảm mỡ thừa. Sả giúp giảm lượng calo trong cơ thể. ngoài ra trong sả có chứa các thuộc tính đào thải các độc tố và acid uric giúp thông tiểu tiện, có lợi cho cơ quan tiêu hóa, vị cay của sả đốt cháy chất béo, ko cho tích lũy trong cơ thể.

Sả làm tăng lượng calo trong cơ thể hỗ trợ giảm béo nhanh chóngSả làm tăng lượng calo trong cơ thể giúp giảm mỡ bụng chóng vánh

điều trị rối loạn kinh nguyệt

Lấy vài giọt tinh dầu sả trộn với bột tiêu đen sẽ tạo nên một hỗn tạp lỏng có khả năng giúp bạn điều hòa kinh nguyệt. bên cạnh đó bạn có khả năng ép sả tươi để lấy dịch sau đó sắc lấy nước uống sẽ giúp giảm đau bụng lúc hành kinh.

tinh-dau-sa-nguyen-chat-extin-6.png


Những cách tiêu dùng tinh dầu sả dễ dàng

Xông hương: Nhỏ từ 1 đến 3 giọt tinh dầu vào khay đốt của đèn xông, khay chứa của máy khuếch tán hoặc máy khử mùi oto… sau đó bật đèn lên. Các phân tử tinh dầu và nước sẽ bay ra làm vệ sinh ko khí và tạo mùi hương sảng khoải.

Đuổi muỗi: dùng khoảng 10 ml tinh dầu sả nguyên chất xoa lên da tay hoặc chân có thể hỗ trợ bạn hạn chế muỗi, nhỏ vào miếng bông gòn, giấy ăn để ở góc phòng cũng có thể hỗ trợ đuổi muỗi trong khu vực. tinh dầu sả có phản ứng nóng, nếu bạn mẫn cảm cùng với tinh dầu sả hãy trộn với dầu dừa nguyên chất

Pha chế dầu massage: Bạn hãy hòa lẫn loãng tinh dầu nguyên chất bạn ham mê với dầu nền xuất như jojoba, đậu nành, hạt nho, tinh dầu dừa, dầu olive… cùng với tỉ lệ 10-15 giọt tinh dầu nguyên chất với 30ml dầu nền xuất. Để tiết kiệm hơn, bạn cũng có thể sử dụng Johnson’s baby oil có bán sẵn trên thị trường làm dầu dẫn xuất theo tỉ lệ như trên.

Xông hơi: Nhỏ từ 3-5 giọt tinh dầu vào nồi nước nóng hoặc máy xông mặt, sử dụng để xông mặt từ 5-10 phút, nhớ hít sâu, làm như vậy liên tục tầm 10 phút.

Xông hơi giải cảm: Nhỏ hỗn tạp khoảng 10 ml tinh dầu sả + tinh dầu Hương Nhu + tinh dầu bưởi nguyên chất (có thể thêm khoảng 10 ml tinh dầu Long Não hay tinh dầu Khuynh Diệp) vào chậu nước nóng, sử dụng khăn trùm kín mặt và chậu nước, để hơi nóng tỏa lên mặt trong 15 phút, giúp ra mồ hôi, lưu thông khí huyết, làm cơ thể khỏe khoắn, hết cảm cúm. Cũng có thể nhỏ khoảng 10 ml tinh dầu sả nguyên chất vào bồn tắm nước nóng để tắm.

Khử mùi ô tô: Đổ nước lọc thông thường vào máy khuếch tán theo mức min hoặc max, cho từ 1-3 giọt tinh dầu vào, sau thời gian ấy bật máy khuếch tán lên.

Tắm tinh dầu: cho 5-10 giọt vào bồn sục, bồn tắm hoặc phòng xong hơi, ngâm mình 15-30 phút. hỗ trợ thư thái giải tỏa căng thẳng mệt mỏi. có thể hòa từ 1-3 giọt vào 2 lít nước nóng để ngâm chân trước lúc đi ngủ giúp giảm đau nhức gan bàn chân, nâng cao lưu thông máu.

Dưỡng tóc, làm tóc chắc khỏe và bóng mượt: Cho vài giọt tinh dầu sả nguyên chất cho vào nước nóng rồi xoa đều lên tóc sau lúc gội sạch tóc sẽ làm giảm rõ rệt lượng tóc gãy rụng, giúp tóc khỏe và bóng mượt. Để kích thích tóc mọc nhanh dài, làm dày tóc công hiệu, đẩy lùi hói hay đẩy lùi gãy rụng tóc, nên hài hòa cùng tinh dầu Bưởi, tinh dầu Hương Nhu. Cũng có thể thêm vài giọt tinh dầu Sả Chanh vào dầu gội để gội đầu hàng ngày.

Cách sử dụng khác: Ngoài các bí quyết dùng tinh dầu trên , có thể sử dụng tinh dầu làm nước hoa, xà phòng thơm, nến thơm, dầu gội đầu, thuốc, …

Lưu ý

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng
* không ăn, uống hay để tinh dầu rớt vào mắt và vùng nhạy cảm
* không bôi tinh dầu vào vết thương hở
* không sử dụng tinh dầu nguyên chất bôi lên cơ thể, nên hòa trộn 0,3% - 0,5% tinh dầu cùng với dầu dẫn sau thời gian ấy mới sử dụng

Đấy là những gì mình biết được về công dụng của tinh dầu sả. Cũng như bao tinh dầu nguyên chất khác thì tinh dầu sả được bán tại shop tinh dầu thiên nhiên oilvn là nguyên chất và cam kết chất lượng nhất. Bạn có thể đến cửa hàng để nhân viên tư vấn cách chăm sóc sắc đẹp công hiệu nhất bằng tinh dầu sả nguyên chất.
 
Top