Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương Pháp Marketing Online Hiệu Quả Cho Công Ty Start-Up

Với sự phát triển của Internet, nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã thực hiện việc kinh doanh Online thay cho các hình thức kinh doanh truyền thống. Nếu như trước đây, các doanh nghiệp thường chủ yếu dùng phương pháp marketing truyền thồng như quảng cáo qua báo, đài, truyền hình, biển quảng cáo, tờ rơi,… nhằm quảng bá sản phẩm thì hiện nay đã thay bằng các phương pháp marketing online hiệu quả và vô cùng hiệu quả.
marketingonline.jpg

Nếu bạn đang muốn kinh doanh Online, và thực hiện các phương pháp marketing online, là một công ty start-up sẽ gặp những khó khăn khi mới bắt đầu trong công việc kinh doanh và cần đến những ý tưởng marketing online để phát triển, bạn có thể tham khảo một số ý tưởng dưới đây:


1-Xây dựng hệ thống hình ảnh sắc nét


Hệ thống hình ảnh của bạn thể hiện ở logo, banner ,..thông qua màu sắc, hình tượng, cách trình bày,…và các yếu tố quan trọng khác nhằm phản ánh mạnh mẽ sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Bạn nên tạo cho mình một Logo độc đáo, hình ảnh sắc nét, ấn tượng và không bị trùng với bất kì một công ty nào.


2-Truyền thông xã hội


Với một lượng lớn người dùng mạng xã hội (facebook, google+, twitter,…) việc truyền thông qua mạng xã hội là vô cùng cần thiết. Tiếp cận một lượng người lớn sử dụng mạng xã hội.


3-Tham gia vào các Forum & Blog


Việc đăng các thông tin quảng bá về thương hiệu công ty, sản phẩm hay dịch vụ của bạn trên các forum, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được một lượng người lớn tham gia vào các forum.


4-Tạo các cuộc thi, chương trình.


Trên các trang mạng xã hội cũng như Website công ty của bạn, hãy tạo ra các cuộc thi, chương trình hay quà tặng nhằm tạo sự thu hút của mọi người, tương tác với mọi người, từ đó nâng cao sự uy tín và quảng bá thương hiệu công ty tới nhiều khách hàng tiềm năng hơn.


5-Sử dụng quảng cáo Marketing Online


Hiện nay có rất nhiều dịch vụ quảng cáo online ví dụ như quảng cáo google adwords cho phép bạn đặt quảng cáo trên google và các trang đối tác của nó. Hya việc quảng cáo qua Email,… hay việc Seo Website của bạn lên top đầu trang tìm kiếm trên Google. Bạn có thể tham khảo các dịch vụ digital marketing tổng thể để biết thêm về những dịch vụ marketing kĩ thuật số.


Nếu bạn đang muốn sử dụng những dịch vụ quảng cáo website hay các dịch vụ Seo website của bạn, bạn có thể tham khảo những dịch vụ này tại công ty cổ phẩn truyền thông OMS.
 
Top