Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

OPPO R7s ra mắt với màn hình đến 5.5 inch, Ram 4Gb

fseoplus166

Senior Member
Mới đây, tại sự kiện GITEX tại Dubai, Oppo của Trung Quốc đã chính thức trình làng smartphone mới nhất là R7s. Đây là mẫu máy mới nhất của hãng nằm trong phân khúc tầm trung và cận cao cấp.


Theo nhiều thông tin, Oppo R9 Plus sẽ lên kệ vào tháng sau, tại các thị trường :Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Đài Loan, Malaysia, Australia, Indonesia và một số quốc gia tại Trung Đông, Bắc Phi. Trong tháng 12 tới, người dùng Mỹ và châu Âu có thể đặt mua R7s trên kênh trực tuyến OppoStyle.


Về thiết kế, OPPO R7s ra mắt không có khác biệt gì mấy so với OPPO R7 và R7 Plus, máy vẫn giữ thiết kế nguyên khối sử dụng chất liệu Nhôm-Magie. Ngoài ra vỏ máy được phủ lớp cát mịn giúp tăng phần trơn tru trên bề mặt, bạn sẽ thấy sang trọng hơn khá nhiều.


125_img1.jpg

Toàn diện Oppo R7s
R7s còn có thiết kế mặt lưng vòng cung gọi là "violin arc", giúp cho cầm nắm dễ dàng hơn, đảm bảo tính tối giản và thanh lịch của máy.


Theo đó, OPPO R7s có màn hình AMOLED với kích thước 5,4 inch, độ phân giải của máy là Full HD 1080p, áp dụng công nghệ màn hình cong 2.5D giúp trải nghiệm cảm ứng sẽ linh hoạt và thoải mái hơn.


Về cấu hình, OPPO R7s / Samsung Galaxy C7 sử dụng chip 8 lõi của Qualcomm là Snapdragon 615, kiến trúc mới 64-bit, GPU Adreno 405, và RAM 4 GB. Đây có thể coi là smartphone đầu tiên đến từ Oppo có 1 bộ nhớ ram cực khủng.


Ngoài ra, bộ nhớ trong của R7s là 32 GB, có cả khe nhớ mở rộng sử dụng microSD tối đa 128 GB, hỗ trợ 2 SIM, chạy ColorOS 2.1.


125_img2.jpg

Sản phẩm Oppo R7s


Oppo R7s có viên pin cỡ vừa 3.070mAh, cải thiện hơn so với tiền nhiệm, nó vẫn có công nghệ sạc nhanh VOOC chỉ sạc 5 phút có thể gọi trong 2 tiếng đồng hồ và trong 50 phút có thể sạc được 90% pin.


Camera chính của R7s có độ phân giải 13 MP, tự động lấy nét, sử dụng công nghệ cảm biến mới, lấy nét nhanh chỉ trong 0,1 giây. Ngoài ra máy còn trang bị camera trước 8 chấm.
Xem thêm: Samsung Galaxy C5 khuyến mãi tặng 1 triệu tiền mặt
 
Top