Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Camera du lịch đặc biệt GoPro Hero4 phiên bản Silver

hathanh_md

Senior Member
Camera du lịch Gopro hero 4 Silver được thương hiệu Gopro xác định là một sản phẩm đạt số lượng đáng mong đợi nhất trên thị trường. Camera thể thao này được đánh giá bởi tính năng quay video và ghi hình và màn hình hiển thị cảm ứng tiện ích. Cùng với máy ảnh SJCAM chính hãng M20 là các dòng camera cho dân phượt được yêu thích nhất.

gopro-3-plus-black-1(1).jpg


Chế độ ghi hình full HD 1080p 60 hình/s thể hiện tốt các góc hình chuyển động nhanh, và 720p 120 hình/s, dữ liệu video chất lượng siêu sắc nét 4K @15fps là đặc điểm mạnh mẽ của nhiều máy quay hành động, 2K@30fps lên tới 30 khung hình mỗi giây, ghi hình 12MegaPixel, không thiếu Wi-Fi và Bluetooth, cùng với Protune ™ ( công nghệ được GPro phát triển riêng tinh chỉnh iso, Color, file RAW, white balance,… hiện đại của các ai chụp hình chuyên nghiệp) cho bức hình và video chất lượng sắc nét. Lặn biển độ sâu đến 40m.

Camera hành trình Gopro mới nhất được gắn màn hình chức năng cảm ứng giúp thiết lập camera, khung hình và xem lại dữ liệu ngay lúc đó nên rất tiện ích. HERO4 quay video Full HD sắc nét với tốc độ 60 khung hình mỗi giây 1080@60fps và 720@120fps, tấm hình xuất sắc mượt mà, cũng như tấm hình 12MegaPixel đáp ứng 30 hình/s (chip hình ảnh mới nhất) . Chức năng độc đáo HiLight Tag, hỗ trợ bạn thiết lập thời khắc theo ý để sau đó xem lại, sửa chữa và share. Còn QuikCapture đáp ứng thêm sức mạnh của một máy ảnh chuyên nghiệp hãng Gopro có khả năng ghi âm với 1 phím nhanh chóng. Lặn dưới nước 40 mét, HERO4 silver kết hợp linh động và quay video chất lượng tốt nhất cùng sự tiện dụng của màn LCD hiển thị cảm ứng đa điểm.

Tích hợp len hiện đại, HERO4 tự hào đem lại độ chuẩn video có lẽ còn tuyệt hơn với bất kể camera đa năng Gopro tiền nhiệm là Gopro 3 plus. Ghi hình thực sự hoàn mỹ mang tới các hình ảnh đẹp mắt và mượt mà thật hoàn hảo.
 
Top