Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Viên giảm cân Weight Reduce

Điều đầu tiên chúng ta cần lưu ý là Weight Reduce không phải là Reduce Weight (một loại thực phẩm chức năng giảm cân không đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng, và không được cấp phép phân phối chính thức chính thức tại Việt Nam).


Weight Reduce là sản phẩm của thuộc dòng sản phẩm sức khỏe và làm đẹp nguồn gốc thiên nhiên Vistraplus của công ty dược phẩm AJ Research and Pharma (AJRP); Weight Reduce đã được Bộ Y Tế cấp phép phân phối chính thức tại Việt Nam.


* Tác dụng của viên giảm cân Weight Reduce
Viên giảm cân Weight Reduce giúp làm giảm cảm giác thèm ăn, tăng cường chuyển hóa mỡ và giúp giảm cân hiệu quả.


Tác dụng giảm cân của Weight Reduce hơn nhiều thuốc giảm cân khác là nhờ 5 thành phần thảo mộc vừa giúp giảm cân vừa hỗ trợ sức khỏe: Cây xương rồng Nam Phi, Quả cây nụ, Trà xanh, Cam đắng và Tảo biển.


Cây xương rồng Nam Phicó thành phần chính là P57, một chất được ghi nhận có khả năng tăng lượng ATP trong tế bào dưới đồi giúp suy giảm cảm giác thèm ăn.


– Quả cây nụ có công dụng trì hoãn quá trình chuyển hoá đườnggiảm cân an toànthành chất béo trong cơ thể, giúp thu nhỏ kích thước tế bào mỡ cũng như kềm hãm quá trình tổng hợp cholesterol.
vien-giam-can-vistraplus-weight-reduce.jpg


– Trà xanh được biết đến nhờ nhiều tính năng có lợi như chống oxy hóa, giảm quá trình hình thành mỡ. Ngoài ra, caffeine trong trà xanh còn giúp giảm đi lượng nước ứ trong cơ thể.


– Trong Cam đắng có chứa P-octopamin và synephrin,có tác dụng giải phóng adrenalin và giúp giảm cân. Thêm vào đó, chiết xuất từ cây cam đắng có công dụng hỗ trợ quá trình tiêu hủy mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, chống béo.


Tảo biển chứa nhiều chất dinh dưỡngthuốc giảm cân hiệu quảcần thiết cho sự phát triển của cơ thể và giúp làm chậm quá trình lão hóa. Vì thế, tảo biển được phối hợp sử dụng trong viên uống giảm cân Weight Reduce để giúp cơ thể nạp vào những dưỡng chất quan trọng có thể bị thiếu hụt trong quá trình giảm cân.
 
Top