lqsang1995
Junior Member
Lĩnh vực tiếp thị nội dung chưa bao giờ nhàm chán. Những phương thức thế hệ để kết nối với khách hàng, thiên hướng thế hệ trong cạnh tranh, cơ hội mở mang tầm ảnh hưởng… xuất hiện liên tiếp. mà game thủ có thể gia tăng cơ hội theo cấp số nhân cho nội dung của bạn.
huấn luyện SEO
Dưới đây là 6 lời khuyên để tăng trưởng mà tôi đã tận dụng nó mỗi ngày để lấy lưu lượng truy nã cập nhiều hơn, thậm chí nhận được nhiều người sử dụng hơn và sản xuất các kênh bán hàng.
tập huấn SEO
1. Làm thế hệ nội dung của game thủ
Mỗi ngày chúng ta thấy Google cung cấp trọng số nhiều hơn cho các nội dung mới. khuynh hướng nội dung được cập nhật để thực hiện tốt hơn trong SERPs thiên nhiên. Nếu game thủ nhìn theo góc độ người dùng, thông báo cũ hơn thường được coi là lạc hậu, có tài năng ít chuẩn xác hơn hoặc không có liên quan và có thể được coi là ít có giá trị.
Nếu muốn “sống sót” trong năm 2016 cũng như nhiều năm sau nữa, nội dung của người chơi phải được viết hay hơn, trên cơ sở đã được nghiên cứu kỹ càng và mang đến nhiều giá trị cho độc giả.
Nội dung phải luôn được cập nhật, làm mới để mang lại giá trị hơn với người sử dụng
2. thiên hướng chất hơn nhiều
Người làm nội dung ai cũng biết quy tắc: phải thường xuyên cập nhật. mà điều đó không có nghĩa là cập nhật không có tội vạ các nội dung bởi nhu cầu thúc bách trong kế hoạch marketing đặt ra.
Theo ông Marcus Sheridan của tổ chức Content Marketing Institute cho biết: “Năm 2016 là thời khắc các nhà làm nội dung phải thực hiện cái nhưng mà bậc thầy Rand Fishkin gọi là ”10x content”(nội dung 10x) – loại nội dung phải đạt chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực mà game thủ đang cần tiếp thị thì game thủ sẽ không bị chìm nghỉm trong đại dương nội dung
3. Nội dung phải rất dị, đa dạng
Công nghệ kiếm tìm của Google càng ngày càng phát hành mạnh, nhất là khi hệ thống trí óc nhân tạo RankBrain của Hãng dần xử lý hiệu quả những từ Chương trình mang tính phức hợp hoặc mơ hồ của người sử dụng.
chẳng những vậy, Google còn cho ra những kết quả ngăn nắp không duyệt website đối với một số từ Khóa kiếm tìm nhất mực. Điều này có tức thị các website càng ngày càng có ít thời cơ được tăng lượng tróc nã cập từ người sử dụng muốn kiếm tìm thông báo thô.
bởi vì đó, hãy xem xét đến nguyên tố này trong quá trình tuyển lựa chủ đề cho nội dung tiếp thị. Hãy tránh xa những chủ đề quá thông thường và tụ tập vào những điều rất dị, nhiều chủng loại hơn.
4. xu hướng nội dung giàu tính ảnh hưởng
Năm 2015 đã chứng kiến sự soán ngôi của các trang hiển thị thân thiết với kết quả tìm kiếm đối với các trang bản tin mặc định. Người sử dụng đang dần quen với các hưởng thụ mạng xã hội được cá nhân hóa.
Trong năm 2016, thách thức to nhất đối với các nhà làm nội dung là phải sáng tạo ra các sản phẩm giàu tính thúc đẩy và có tài năng tùy biến cao theo thị hiếu của người sử dụng.
5. Nội dung ngày một mang tính tổng hợp và phụ thuộc vào đề xuất của người sử dụng
Nhiều áp dụng và nền móng đang có khuynh hướng dùng nhiều nội dung tổng hợp hoặc nội dung được đề nghị từ người sử dụng. chả hạn như công dụng “Moments” mới của Twitter được tạo ra để thu hút người sử dụng đăng nội dung thuộc cùng một chủ đề hoặc một sự kiện đặc biệt vào một nơi cố định, hoặc các trang mạng xã hội như Reddit hoàn toàn phụ thuộc vào nội dung từ phía người dùng… khuynh hướng này trở thành ngày một chung hơn.
Trong bối cảnh nội dung được phát hành bởi doanh nghiệp/thương hiệu càng ngày càng thiếu “đất sống”, game thủ phải tìm ra ngỏng thế hệ cho nội dung của mình hoặc nghĩ suy tới việc tận dụng xu thế “cộng đồng hóa” này.
6. Xuất phiên bản các chủ đề được ưa thích
Một cách vững chắc để lấy lưu lượng truy cập chất lượng cao vào trang web của game thủ là nhắm mục đích vào các chủ đề chung. người theo dõi đã chứng minh những điều họ muốn và có giá trị với loại thông tin này.
Để tìm ra những chủ đề bình thường, người chơi có thể tận dụng dụng cụ từ Chương trình, nhìn vào nội dung tình địch cạnh tranh nào đó đã tạo ra sự tham gia cao, kéo một công bố kiếm tìm trang web trong Google Analytics và audit các nội dung hiện có của bạn để xem mọi người đang tìm kiếm những gì và tham dự như thế nào.
huấn luyện SEO
Dưới đây là 6 lời khuyên để tăng trưởng mà tôi đã tận dụng nó mỗi ngày để lấy lưu lượng truy nã cập nhiều hơn, thậm chí nhận được nhiều người sử dụng hơn và sản xuất các kênh bán hàng.
tập huấn SEO
1. Làm thế hệ nội dung của game thủ
Mỗi ngày chúng ta thấy Google cung cấp trọng số nhiều hơn cho các nội dung mới. khuynh hướng nội dung được cập nhật để thực hiện tốt hơn trong SERPs thiên nhiên. Nếu game thủ nhìn theo góc độ người dùng, thông báo cũ hơn thường được coi là lạc hậu, có tài năng ít chuẩn xác hơn hoặc không có liên quan và có thể được coi là ít có giá trị.
Nếu muốn “sống sót” trong năm 2016 cũng như nhiều năm sau nữa, nội dung của người chơi phải được viết hay hơn, trên cơ sở đã được nghiên cứu kỹ càng và mang đến nhiều giá trị cho độc giả.
Nội dung phải luôn được cập nhật, làm mới để mang lại giá trị hơn với người sử dụng
2. thiên hướng chất hơn nhiều
Người làm nội dung ai cũng biết quy tắc: phải thường xuyên cập nhật. mà điều đó không có nghĩa là cập nhật không có tội vạ các nội dung bởi nhu cầu thúc bách trong kế hoạch marketing đặt ra.
Theo ông Marcus Sheridan của tổ chức Content Marketing Institute cho biết: “Năm 2016 là thời khắc các nhà làm nội dung phải thực hiện cái nhưng mà bậc thầy Rand Fishkin gọi là ”10x content”(nội dung 10x) – loại nội dung phải đạt chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực mà game thủ đang cần tiếp thị thì game thủ sẽ không bị chìm nghỉm trong đại dương nội dung
3. Nội dung phải rất dị, đa dạng
Công nghệ kiếm tìm của Google càng ngày càng phát hành mạnh, nhất là khi hệ thống trí óc nhân tạo RankBrain của Hãng dần xử lý hiệu quả những từ Chương trình mang tính phức hợp hoặc mơ hồ của người sử dụng.
chẳng những vậy, Google còn cho ra những kết quả ngăn nắp không duyệt website đối với một số từ Khóa kiếm tìm nhất mực. Điều này có tức thị các website càng ngày càng có ít thời cơ được tăng lượng tróc nã cập từ người sử dụng muốn kiếm tìm thông báo thô.
bởi vì đó, hãy xem xét đến nguyên tố này trong quá trình tuyển lựa chủ đề cho nội dung tiếp thị. Hãy tránh xa những chủ đề quá thông thường và tụ tập vào những điều rất dị, nhiều chủng loại hơn.
4. xu hướng nội dung giàu tính ảnh hưởng
Năm 2015 đã chứng kiến sự soán ngôi của các trang hiển thị thân thiết với kết quả tìm kiếm đối với các trang bản tin mặc định. Người sử dụng đang dần quen với các hưởng thụ mạng xã hội được cá nhân hóa.
Trong năm 2016, thách thức to nhất đối với các nhà làm nội dung là phải sáng tạo ra các sản phẩm giàu tính thúc đẩy và có tài năng tùy biến cao theo thị hiếu của người sử dụng.
5. Nội dung ngày một mang tính tổng hợp và phụ thuộc vào đề xuất của người sử dụng
Nhiều áp dụng và nền móng đang có khuynh hướng dùng nhiều nội dung tổng hợp hoặc nội dung được đề nghị từ người sử dụng. chả hạn như công dụng “Moments” mới của Twitter được tạo ra để thu hút người sử dụng đăng nội dung thuộc cùng một chủ đề hoặc một sự kiện đặc biệt vào một nơi cố định, hoặc các trang mạng xã hội như Reddit hoàn toàn phụ thuộc vào nội dung từ phía người dùng… khuynh hướng này trở thành ngày một chung hơn.
Trong bối cảnh nội dung được phát hành bởi doanh nghiệp/thương hiệu càng ngày càng thiếu “đất sống”, game thủ phải tìm ra ngỏng thế hệ cho nội dung của mình hoặc nghĩ suy tới việc tận dụng xu thế “cộng đồng hóa” này.
6. Xuất phiên bản các chủ đề được ưa thích
Một cách vững chắc để lấy lưu lượng truy cập chất lượng cao vào trang web của game thủ là nhắm mục đích vào các chủ đề chung. người theo dõi đã chứng minh những điều họ muốn và có giá trị với loại thông tin này.
Để tìm ra những chủ đề bình thường, người chơi có thể tận dụng dụng cụ từ Chương trình, nhìn vào nội dung tình địch cạnh tranh nào đó đã tạo ra sự tham gia cao, kéo một công bố kiếm tìm trang web trong Google Analytics và audit các nội dung hiện có của bạn để xem mọi người đang tìm kiếm những gì và tham dự như thế nào.