Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô giá bao nhiêu?

suckhoe280

Senior Member
Phẫu thuật hàm hô là phương pháp phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt tốt nhất giúp giải quyết được tình trạng hàm bị vẩu hàm trên, cùng với đó điều chỉnh cấu trúc kích thước xương hàm sao cho cân đối với khái quát khuôn mặt.

Phẫu thuật điều trị hô như thế nào?

Công nghệ điều chỉnh hàm hô ngày nay đang là loại hình giải phẫu thu hút được quan tâm của các bạn bởi đáp ứng được khuyết điểm mà công nghệ niềng răng trước đây ko làm được.


phau-thuat-ham-ho-mom-va-3d-clear-2-4.jpg

>> Tham khảo: phẫu thuật cắt xương hàm dưới.

Phương pháp này phẫu thuật trong khoảng 2h – 3h đồng thời trước khi tiến hành, chúng ta sẽ được gây mê nhẹ toàn thân thể với mục đích ổn định hoàn toàn thân thể, tinh thần. Bằng kỹ thuật đo vẽ mực độ bị hàm hô bằng phim hàm, y bác sĩ sẽ áp dụng thủ pháp giải phẫu chỉnh hàm hô phù hợp tùy theo mức độ:

+ Đối với trường hợp hô hàm trên: rất nhiều y bác sĩ sẽ cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4 để tạo khoảng trống. Qua khoảng trống này sẽ giải phẫu đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm cùng với đó đẩy lùi hàm trên về phía sau.

+ Nếu như bị hàm hô kèm theo hở lợi nhiều: lấy Lefort I để đẩy hàm lùi về phía sau rồi lún lên trên để tiến hành hô đồng thời hở lợi.

+ Nếu như bị vẩu hàm trên cả 2 hàm: phẫu thuật cắt tiền đình hàm trên, dưới, nhổ 2 răng số 4 đẩy lùi về sau.


>> Tham khảo: phẫu thuật hàm hô có đau không.

Hậu phẫu thì các bạn nên ở có thể bệnh Viện trong 24h đồng thời tái khám, cắt chỉ theo đúng lịch của chuyên gia. Thời kì phục hồi sau chỉnh hàm hô chỉ mất khoảng 12 – 14 ngày phải bạn có khả năng quay trở lại sớm với công việc, cuộc sống hằng ngày.


phau-thuat-ham-ho-mom-va-3d-clear-5-1-1024x683.jpg

Phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền ?

Thực tế chi phí phẫu thuật hàm hô còn phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ của địa chỉ, tay nghề của y bác sĩ, công nghệ giải phẫu chỉnh hàm hô. Phẫu thuật điều trị hô có tính chất không đơn giản cao vì thế với mục đích chắc chắn không biến chứng cùng với đó mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu khách hàng tới bệnh viện thẩm mỹ uy tín với mục đích được y bác sĩ điều trị, kiểm tra cụ thể, ứng dụng phương pháp thực hiện giải phẫu chỉnh hàm hô và tư vấn cho bạn mức chi phí cụ thể.
 
Top