Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Học tập cách làm đẹp của các sao Việt giúp da trở lại với thời điểm đỉnh cao

trungbbpk00248

Senior Member
Các thảo dược từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng và làm sạch sâu bên trong da, lấy đi các tế bào chết, cung cấp nước độ ẩm cho da, làm da luôn săn chắc và tươi trẻ nhất. Vậy nên điều đầu tiên chúng ta cần là tìm hiểu xem cơ địa của mình có thích hợp với mặt nạ tự nhiên này không nhé. Bạn cũng có thể tham khảo thêm một giải pháp tuyệt vời khác qua bài viết làm đẹp bởi Mỹ phẩm lro’cre .Sau đây Mỹ phẩm Lro'cre sẽ giới thiệu một số cách làm đẹp từ thiên nhiên cho các bạn tham khảo.
Vỏ chanh
trang-rang.jpg
trắng răng
Vỏ chanh làm trắng răng mang lại hiệu quả cao.
Nguyên liệu: Vỏ chanh tươi, một thìa cà phê bột nở, một thìa muối biển.

Cách làm: Thái nhỏ vỏ chanh, trộn đều với bột nở và muối biển đã chuẩn bị. Để tạo độ đặc sệt vừa phải cho hỗn hợp, cho thêm một thìa cà phê nước sôi để nguội và trộn đều. Có thể sử dụng hỗn hợp này thay cho kem đánh răng, hoặc dùng sau khi vệ sinh răng miệng bằng kem bình thường.

Lạc sống

Nguyên liệu: Một vài hạt lạc sống.

Cách làm: Nhai vụn một vài hạt lạc sống trong miệng, không cần nuốt, sau đó dùng các mảnh vụn làm kem đánh răng đặc biệt. Phương pháp này cũng giúp răng trắng bóng tự nhiên với nụ cười không tỳ vết.

Miếng cau

Nguyên liệu: 1 quả cau

Cách làm: Nếu quan sát hẳn bạn đã từng thấy các cụ sau khi nhai trầu hay dùng miếng cau chà sát lên răng. Không thừa đâu, bạn thử xem, các vết ố vàng sẽ biến mất đó.

Vỏ cam

Nguyên liệu: Vỏ cam

Cách làm: Cam không chỉ là nguồn Vitamin C cực tốt cho làn da mà còn có công dụng tuyệt vời đối với hàm răng của phái đẹp. Điều đặc biệt là cách làm đẹp này lại nhờ cậy vào phần vỏ tưởng như bỏ đi của nó. Cũng tương tự như cách làm với vỏ chuối, bạn chỉ việc dùng mặt trước của vỏ cam chà vào răng từ 2 đến 3 phút, sau đó xúc miệng lại bằng nước sạch để hoàn thành quy trình.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo Mỹ phẩm Lro'creHiện nay, thật không khó để tìm được một liệu pháp quảng cáo kem dưỡng trắng da toàn thân nhanh chóng, hiệu quả nhưng bạn cần phải lưu ý một điều quan trọng là tùy theo cơ địa của từng người mà hiệu quả mang lại ở mỗi người là khác nhau. Tuy nhiên, đây cũng là mối quan tâm đặc thù của các chuyên gia Lro’Cre khi ứng dụng công thức dưỡng trắng da bằng nguyên liệu thiên nhiên để phù hợp với làn da của người Á Đông. Với sự thay đổi này của Lro’Cre sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn như ý một cách hiệu quả, nhanh chóng, an toàn. Bộ sản phẩm này bao gồm kem dưỡng trắng da toàn thân lro’cre – tắm trắng toàn thân lro’cre – tẩy tế bào chết
kem face đêm Lro'cre

Xem thêm:Tắm trắng Lro'cre
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword:
kem trị mụn Lro'cre
 
Top