Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

ở đâu sửa mặt kính iphone 6 bị mất cảm ứng

fseoplus166

Senior Member
Khắc phục sự cố màn hình iPhone 6 bị mất cảm ứng
Không những gặp các sự cố lỗi về màn hình mà bạn đọc sử dụng iPhone cũng có thể gặp lỗi về mặt kính, lỗi mà bạn đọc thường xuyên gặp không chỉ riêng với iPhone 6 mà còn với các smartphone khác. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một lỗi của mặt kính, chính là lỗi mặt kính bị mất cảm ứng. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân, cách khắc phục sự cố hay địa chỉ thay thế nếu phải thay màn hình iPhone 6 .


3234_img1.jpg



Mặt kính iPhone bị mất cảm ứng


1,Nguyên nhân gây nên sự cố màn hình iPhone 6 bị mất cảm ứng
Nguyên nhân chính gây nên sự cố màn hình iPhone 6 bị mất cảm ứng do hai nguyên nhân gây nên chính là nguyên nhân do phần mềm và phần cứng của thiết bị:


+Do bạn cài đặt các phần mềm hay ứng dụng không tương thích với thiết bị khiến các phần mềm đó xảy ra xung đột với nhau.


+Do cách sử dụng của bạn không đúng cách, khi thực hiện thao tác cảm ứng bạn dùng một lực mạnh lên mặt kính máy khiến mặt kính bị mất đi cảm ứng.


+Bạn làm rơi thiết bị và phần mặt kính tiếp xúc mạnh với mặt đất khiến màn hình bị vỡ, mất cảm ứng mặt kính hay thiết bị bị nhiễm nước khiến Socket bị ẩm cũng khiến mặt kính bị mất cảm ứng.


3234_img2.jpg





Mặt kính bị vỡ cũng khiến iPhone 6 bị mất cảm ứng


+Do bạn đã mua phải iPhone 6 kém chất lượng, không chính hãng cũng khiến thiết bị dễ xuống cấp và ảnh hưởng đến máy, xảy ra nhiều lỗi khác nhau.


2,Vài biện pháp khắc phục mặt kính iPhone 6 bị mất cảm ứng
-Nếu nguyên nhân gây nên tình trạng mặt kính bị mất cảm ứng do phần mềm các bạn có thể khắc phục theo phần hướng dẫn sau: đưa iPhone 6 về chế độ DFU và tiến hành Restore lại máy. Việc Restore máy không những giúp khắc phục sự cố lỗi trên mà còn giúp thiết bị của bạn chạy mượt mà hơn rất nhiều.


-Bạn đã dùng cách khắc phục trên nhưng vẫn không hiệu quả thì nguyên nhân gây ra lỗi trên là do phần cứng đã hư hỏng, tùy vào tình trạng lỗi phần cứng nhẹ hay nặng mà có cách khắc phục khác nhau.


-Nếu lỗi do Socket bị ẩm hay bộ phận cảm ứng có vấn đề bạn nên mang thiết bị đến các trung tâm dịch vụ sửa chữa có uy tín, chất lượng như Benhviendienthoai để được kiểm tra, tư vấn và sửa chữa thiết bị. Trường hợp bị nặng hãy tiến hành thay mặt kính iPhone 6 mới cho iPhone.


3234_img3.jpg



Thay mặt kính iPhone mới




Hy vọng với những thông tin về nguyên nhân cũng như các biện pháp khắc phục thích hợp nhất để mặt kính cảm ứng của iPhone 6 hay mặt kính iPhone 6 bị nứt sớm trở lại hoạt động như bình thường.




Chúc bạn sớm khắc phục thành công. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết này.
 
Top