Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xu hướng nâng mũi hiện đại nhất năm 2016

stevenyi

Member
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, năm 2016 có 3 xu hướng công nghệ nâng mũi lên ngôi và được nhiều người lựa chọn nhất là: Nâng mũi s line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi không phẫu thuật.
Dưới đây là thông tin về 3 xu hướng mới nhất hiện nay, các bạn cùng tham khảo nhé!
Xem thêm: phẫu thuật thu gọn cánh mũi.
nang-mui-tao-hinh-sline-tham-my-23-1.jpg

Nâng mũi S line
Từ lâu công nghệ nâng mũi s line là một trong các xu thế không bao giờ lỗi mốt cho những ai biết quan tâm đến cái đẹp, bởi những ưu việt của phương này mang lại mà được các chị em lựa chọn lâu dài.
Phương pháp nâng mũi s line công nghệ Hàn Quốc được áp dụng cho cả nam và nữ, có khả năng khắc phục những hạn chế của các phương pháp cũ. như: lộ sóng mũi, mũi vẹo lệch, đầu mũi bóng đỏ, mũi thấp tẹt …
Ở phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng phần lớn sụn tự thân, rất ít hoặc không sử dụng sụn nhân tạo nên đảm bảo độ an toàn, ổn định định hình và đồng thời đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn và lâu dài.
Đây là một trong các phương pháp phẫu thuật cần sự chi tiết và tỉ mỉ do đó cần được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng.
Hơn nữa, trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây mê nhẹ để không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật. Vết mổ rất nhỏ và sau phẫu thuật, bác sĩ sẽ khâu vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên hầu như không nhìn thấy sẹo trên da. Vì vậy chiếc mũi sau phẫu thuật đẹp tự nhiên và hài hòa với nét mặt của bạn.
Quy trình thực hiện nâng mũi s line như sau:
-Bác sĩ thăm khám và tư vấn.
-Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ dáng mũi cho bạn
-Tiến hành gây tê tại chỗ.
-Phẫu thuật nâng mũi s line.
-Đóng kín và kết thúc quá trình nâng mũi
Nâng mũi bọc sụn
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nâng mũi bọc sụn cũng là một trong các xu thế nâng mũi trong năm 2016 được nhiều người lựa chọn. Bởi ở phương pháp này các bác sĩ sẽ kết hợp sử dụng sụn nhân tạo cho phần thân mũi và sụn tự thân để bảo vệ cho phần chóp mũi, giúp tạo hình mũi đẹp chuẩn S Line thời thượng.
Ưu điểm của phương pháp này, sau khi nâng mũi bọc sụn, dáng mũi không chỉ cao mềm mại tự nhiên mà còn rất thanh tú và sang trọng.
Quy trình nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc:
- Thăm khám và tư vấn
- Kiểm tra sức khỏe tổng quát
- Đo vẽ dáng mũi
- Gây tê, vệ sinh vùng mũi
- Tiến hành nâng mũi bọc sụn
- Đóng kín vết mổ
Nâng mũi không phẫu thuật
Đây là một trong các phương pháp dành cho những ai sợ đụng chạm dao kéo, vì thế năm 2016, nâng mũi không phẫu thuật cũng là cách được nhiều người lựa chọn.
Theo các chuyên gia, nâng mũi bằng chất làm đầy là cách các bác sĩ sử dụng một mũi tiêm nhỏ, tiêm trực tiếp vào phần sống mũi, nơi sống mũi lồi lõm hay bị gồ. Ngay sau đó, chiếc mũi của bạn sẽ có hiệu quả tức thì.
Quy trình thực hiện:
-Đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn.
-Sau đó, bác sĩ dùng một loại kim nhỏ để tiêm chất làm đầy vào mũi khách hàng với liều lượng rất nhỏ.
Phương pháp này không đau, không sưng tấy và hiệu quả ngay tức thì nên được nhiều người ưa chuộng hơn.
Ngoài ra, bạn có thể đến viện thẩm mỹ Nhật Hàn để tham khảo một vài phương pháp nâng mũi khác như: sửa mũi Hàn Quốc, sửa mũi hếch, sửa mũi gồ, sửa mũi cấu trúc… có những kiểu làm đẹp khác như cắt mí mắt, nhấn mí mắt hàn quốc, phẫu thuật hàm hô, nâng ngực nội soi,...
 
Top