Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tẩy tế bào chết cho đôi môi tại nhà cần lưu ý gì

sangdv291

Senior Member
Tẩy tế bào chết cho đôi môi tại nhà cần lưu ý gì
Từ lâu, dưỡng thể trắng da đã trở thành một công việc yêu thích của nhiều phụ nữ. Nhưng vì quá chú trọng việc dưỡng thể trắng da mà chị em lại quên mất rằng, việc làm sạch cũng rất quan trọng cho việc có một làn da đẹp – khoẻ.

da-dep-duong-the-trang-da-nhung-dung-quen-tay-te-bao-chet
Dưỡng thể trắng da đừng quên tẩy tế bào chết
>>>>>> Hướng dẫn cách massage mặt
Dưỡng thể trắng da tại sao lại cần tẩy tế bào chết?

Cũng như vùng da mặt, các vùng da khác trên cơ thể (tạm gọi là vùng da body) cũng luôn xảy ra quá trình sản sinh tế bào da mới, hàng loạt tế bào chết bị đẩy lên bề mặt da, gây bí, tắc lỗ chân lông và là nguyên nhân cho hàng loạt các hiện tượng về da. Một trong số đó là viêm lỗ chân lông và giảm hiệu quả của các thao tác làm đẹp da khác một cách đáng kể.

Nhiều người lại cho rằng, việc tẩy tế bào chết cho vùng da body không thực sự cần thiết khi thực hiện dưỡng thể trắng ra. Bởi “triết lý cơ bản”: tắm hàng ngày là một trong những cách loại bỏ tế bào chết rồi. Triết lý này thực sự sai lầm. Vì tắm chỉ giúp lấy đi những phần tế bào nhìn thấy và ở trên cùng của bề mặt da mà thôi. Còn rất nhiều những tế bào thừa thãi khác đang “ẩn” mình ở những lỗ chân lông và khó bị lấy đi bằng những động tác vệ sinh thông thường.
>>>>>> Hướng dẫn Cách tẩy da chết
may-massage-mat-thanh-tay-da-Tua-Spa-min.jpg

Tẩy tế bào chết nào cho body?

da-dep-duong-the-trang-da-nhung-dung-quen-tay-te-bao-chet-1
Tắm thôi không chưa đủ để nuôi dưỡng làn da đẹp khoẻ
>>>>>>>Tìm hiểu thông tin về Đai lưng cột sống
Theo các chuyên gia, tốt hơn hết là bạn hãy lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân có thành phần muối biển. Muối biến đã được nghiên cứu và chứng minh khả năng làm sạch và lấy đi những tế bào chết ở lớp sâu nhất. Tuỳ thuộc vào tình trạng da và mong muốn của bạn về làn da sau khi tẩy tế bào chết, bạn có thể lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào chết có các thành phần dưỡng chất khác kết hợp với muối biển để đảm bảo hiệu quả mà bạn mong muốn.

 
Top