Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ Lâm Chi Khanh với những bí mật

ththuytv01

Senior Member
Showbiz Việt và khán giả giờ đây có lẽ đã khá quen thuộc với hình ảnh lộng lẫy, đẹp gợi cảm và đầy nữ tính của người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh nhưng có lẽ ít ai biết được những thông tin “bên lề” đằng sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ của cô? Vậy nên chuyên mục Tin thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện B.s Ngô Mộng Hùng sẽ bật mí cho bạn những thông tin về Phẫu thuật thẩm mỹ Lâm Chi Khanh.

Phau-thuat-tham-my-Lam-Chi-Khanh-1.jpg


Lâm Chi Khanh sinh ra và lớn lên trong hình hài của một người đàn ông nhưng anh lại mang tâm hồn của một người phụ nữ. Sau ba năm kiên trì phẫu thuật chuyển giới ở Thái Lan, cuối cùng Lâm Chi Khanh cũng đã được sống và làm việc với đúng với giới tính thật của anh – một cô nàng nữ tính và hết sức dễ thương.

Sau khi nhờ cậy tới công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ để chuyển đổi giới tính của mình, cái tên Lâm Chi Khanh ngay lập tức trở thành tâm điểm của dư luận. Chủ đề “dao kéo” của cô nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đứng trước những cái nhìn tò mò và quan tâm của đông đảo mọi người, người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh đã thẳng thắn chia sẻ rằng: “Tôi cảm thấy rằng khán giả vẫn chưa quên mình. Nếu xét về sức hút với công chúng thì có lẽ hiện nay tôi phải đứng nhất nhì đấy chứ.

Đồng thời tôi cũng vừa ký hợp đồng để trở thành gương mặt đại diện cho hình ảnh của một thẩm mỹ viện. Vì vậy nếu như tôi không hot thì sao người ta dám mời tôi. Tôi rất tự tin vào vẻ đẹp như diễn viên Phạm Băng Băng và làn da hồng trắng sáng không tì vết của mình như hiện tại”.

Theo lẽ thông thường thì những người sử dụng dao kéo để chuyển giới thì cần phải sử dụng hormone và trải qua một quá trình phẫu thuật hết sức công phu. Đặc biệt ở các ca phẫu thuật chuyển giới tính từ nam thành nữ, thì những người tiến hành chuyển giới sẽ phải phẫu thuật thẩm mỹ tất cả gương mặt để có được vẻ đẹp hài hòa, dễ thương nhất của nữ giới.

Xem thêm: http://ngomonghung.vn/bac-si-tham-my-ngo-mong-hung-0839322222
 
Top