Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Diễn viên thái lan phẫu thuật thẩm mỹ

minhquyen2

Senior Member
Diễn viên Thái Lan phẫu thuật thẩm mỹ. Loạt hình gây sốc này cho chúng ta thấy so vớ dàn của diễn viên Việt Nam thì nhan sắc nước ta cũng không kém cạnh.

Thái Lan vốn được mệnh danh là đất nước của những người phụ nữ xinh đẹp, đặc biệt là các diễn viên. Thế nhưng nhan sắc thay đổi đến chóng mặt chỉ sau vài năm của loạt sao nam và nữ nổi tiếng của Thái Lan trước và sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người không còn tin và ngưỡng mộ vào nhan sắc trên màn hình của họ nữa.

dien-vien-thai-lan-phau-thuat-tham-my.jpeg


Các ngôi sao như: Noey Chotika, Nat Nattasha, Baitoey R-Siam, Due Arisara,… đều là những diễn viên hàng đầu, có cát-sê đóng phim và quảng cáo cao nhất Thái Lan. Tất nhiên ở họ đều sở hữu vẻ đẹp “sắc nước hương trời” nên sự nghiệp mới thăng tiến nhanh như vậy. Nhưng ít ai biết được rằng, đây không phải là vẻ đẹp tự nhiên, để có được vẻ đẹp nhân tạo như hiện tại, họ đã phải trải qua khá nhiều cuộc “đại phẫu nhan sắc”.

Gần đây, một tạp chí chuyên viết về các ngôi sao Thái Lan đã công bố trước công chúng một loạt hình ảnh trước và sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ của các sao nam và nữ nổi tiếng hàng đầu xứ Thái. Và bài báo đã khiến nhiều người “choáng toàn tập” bởi những hình ảnh nhan sắc quá đối lập này khiến họ bất ngờ và có suy nghĩ rằng nếu mình đi phẫu thuật thì cũng đẹp không khác gì họ.

Hình ảnh trước và sau khi diễn viên Thái Lan phẫu thuật thẩm mỹ

dien-vien-thai-lan-phau-thuat-tham-my-2.jpeg


Diễn Due Arisara dù có mũi đẹp nhưng lại có nhược điểm khuôn mặt to với phần quai hàm bạnh như nam giới, đôi mắt thì nhỏ. Nhưng sau khi thẩm mỹ cắt mắt, gọt hàm, cô đã sở hữu gương mặt thon gọn,thanh thoát cằm V-line đúng mốt và đôi mắt to tròn sắc sảo

...

Đừng bỏ lỡ và mời các bạn xem tiếp bài tại đây nhé: Diễn viên Thái Lan phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top