Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vay vốn sinh viên nhanh

longthien1511

Junior Member
Nội dung của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2016 nằm phần lớn trong chương trình sách giáo khoa lớp 12. Do đó các sĩ tử cần ôn luyện thật kỹ các dạng văn nghị luận xã hội (nghị luận về một hiện tượng đời sống, nghị luận về một tư tưởng đạo lý) và nghị luận văn học.
Năm 2012 khi Bộ Giáo dục – Đào tạo ra đề thi Văn khối D câu nghị luận xã hội có nêu vấn đề : “Ngưỡng mộ thần tượng là một nét đẹp văn hoá nhưng mê muội thần tượng là một thảm họa”.
Khi gặp đề văn Nghị luận xã hội thì việc đầu tiên các bạn thí sinh cần phải làm là phân tích xem đề văn đó yêu cầu nêu ý kiến về một Tư tưởng đạo lý hay về một Hiện tượng đời sống.
Đề Văn năm ấy đã được dịch vụ cho sinh viên vay vốn đã làm dậy sóng một bộ phận giới trẻ. Đối với dịch vụ vay vốn sinh viên nhanh. Có bạn bỏ giấy trắng vì cho rằng câu nói ấy không phù hợp và mang tính xúc phạm các bạn cũng như thần tượng của các bạn. Hoặc dịch vụ và cho vay vốn sinh viên tphcm. Bạn Thảo My – dự thi Trường Đại học Sài Gòn năm đó nay là sinh viên năm cuối Trường Đại học Nguyễn Tất Thành chia sẻ với nhóm PV cho vay sinh viên: “Mình thần tượng chị Hồ Ngọc Hà vay vốn sinh viên nhưng khi đọc đề thì cán bộ ra đề xem đó là mê muội nên mình không tán thành lập luận đó và mình chọn thái độ phản đối ý kiến trên”.
Nhưng cũng có nhiều bạn đưa ra những bình luận, quan điểm đặc sắc như: ” thần tượng của riêng bản thân mình là bố và mẹ của mình.
Vì không ai có thể tha thứ mọi lỗi lầm cũng như luôn che chở bảo vệ mình trước mọi giông tố của cuộc đời ngoài bố mẹ mình” – chia sẻ của bạn Quỳnh Chi – đội tiếp sức mùa thi tốt nghiệp THPT 2016, sinh viên năm cuối Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM – Đại học Quốc gia TP.HCM.
Đối với dạng văn Nghị luận về một tư tưởng đạo lý thường sẽ có câu tục ngữ, danh ngôn của các vĩ nhân, câu tuyên bố mang tính thay đổi lớn.
 
Top