Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Để sản xuất TVC quảng cáo đạt được hiệu quả thật sự không phải là một điều dễ dàng. K

songdai90

Member
Để sản xuất TVC quảng cáo đạt được hiệu quả thật sự không phải là một điều dễ dàng. Không như những clip tự giới thiệu doanh nghiệp, một công ty sản xuất phim quảng cáo còn cần một đội ngũ chuyên nghiệp từ biên tập, đạo diễn đến kỹ thuật dựng với máy móc thiết bị hiện đại.

TVC quảng cáo thu hút người xem không chỉ bởi nội dung cảm động, xúc tích hay gay cấn mà đó còn là sự kết hợp giữa nội dung, âm thanh, ánh sáng và hình ảnh. Rất nhiều TVC quảng cáo lay động lòng người bởi những tình tiết cảm động, hình ảnh chân thực khiến khán giả như đang xem trực tiếp câu chuyện ngoài đời thường.

Hình thức sản xuất tvc quảng cáo (làm phim quảng cáo)

TVC quảng cáo hiện nay cũng có nhiều hình thức, các TVC quảng cáo truyền thống thường sử dụng diễn viên hóa thân vào nhân vật. Với hình thức này, diễn viên phải nắm bắt được nội tâm nhân vật để diễn tả một cách chính xác nhất, thu hút được người xem. Bên cạnh đó là sự phát triển của TVC quảng cáo 3D.

Trên thế giới TVC quảng cáo 3D phát triển từ rất lâu, nhưng tại Việt Nam đây vẫn còn là một hình thức mới mẻ. Với công nghệ 3D, tvc quảng cáo truyền hình của doanh nghiệp sẽ tạo được những điểm khác biệt so với đối thủ cạnh tranh và gây được ấn tượng mạnh mẽ với người xem, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.
 
Top