lqsang1995
Junior Member
Chúng ta đang sống trong một thời đại huy hoàng của dữ liệu và nếu game thủ giống như hồ hết các nhà tiếp thị, game thủ sẽ được trải nghiệm nó. Vâng, các dòng dữ liệu mập có thể gây găng, đáng sợ mà ít nhất người chơi có dữ liệu khách quan về những gì đang xảy ra trong chiến dịch của người chơi trên tất cả các trận mạc, phải không?
huấn luyện SEO
SEO là một chiến lược dựa vào vào công bố số liệu khách quan và phân tích để có hiệu quả; nếu người chơi không lắng tai những dữ liệu khi nó cho game thủ biết người chơi đang làm gì đó sai, bạn có thể tự hủy hoại mình. Mặt khác, nếu game thủ phân tích các dữ liệu một cách chính xác, bạn sẽ có tất cả nhưng mà hãy đảm bảo cho mình một con đường vững bền về mai sau.
Google Analytics và hàng trăm nền tảng phân tích online hoàn hảo khác có thể cung cấp cho game thủ nhiều dữ liệu hơn người chơi nghĩ game thủ cần. Đối với chúng, người chơi cần phải đặt ra những câu hỏi đúng về dữ liệu của người chơi.
tập huấn SEO
1. mục đích của tôi là gì?
bạn đã quen với các mục đích của game thủ là gì chưa? mục đích chi tiết của người chơi là người chơi đang cố gắng để phát triển nhiều chuyển đổi? người chơi đang tập hợp hoàn toàn vào lưu lượng tróc nã cập? Những loại tăng trưởng lưu lượng truy vấn cập nào nhưng mà người chơi kì vọng có? Khoảng thời gian nào bạn cần nhìn lại? Điều này sẽ giúp người chơi xác định các khu vực trung tâm và kế hoạch người chơi cần để đánh giá sự hiện đại của bạn.
2. Tôi đã tạo ra những tiến triển gì cho các mục đích đó?
Hãy xem những con số minh họa cho tiến trình hướng tới mục tiêu của người chơi như thế nào. thí dụ, giả thử người chơi đang chờ đợi tăng 50% lưu lượng tầm nã cập thiên nhiên trong 6 tháng đầu năm nay. Sau 6 tháng đầu tiên, game thủ đã nhìn thấy có sự ngày càng tăng về lưu lượng tầm nã cập hay không? Đây là một câu hỏi cơ bản nhưng mà nó thường bị bỏ qua, mọi người có thiên hướng nhìn vào những dữ liệu "tiến bộ" nhưng không đặt nó vào bối cảnh mục tiêu rút cục của họ.
3. Mọi thứ đã chỉnh sửa như thế nào?
Ở đây, người chơi sẽ muốn chú ý một loạt các điểm dữ liệu khác nhau. Hãy tìm ra những giá trị bên ngoài và những thay đổi ảnh hưởng từ các chuẩn mực bạn đang dùng. tỉ dụ, giả như tỷ lệ thoát thốt nhiên tăng vọt hoặc một trong các trang nội bộ của bạn trở thành thông thường, đây là thông tin quan yếu có thể cho bạn biết về cách thức một trong những thay đổi hiện nay liên quan đến hành vi người dùng của game thủ.
4. Điểm đặc biệt là như thế nào và tôi đợi mong những gì?
Điều quan trọng là phải làm rõ sự đặc biệt giữa kết quả thực tế và kết quả mong chờ của game thủ, do điều này có thể giúp game thủ hiểu rõhơn về chiến lược SEO của bạn. Nó buộc bạn thử thách với các giả định của game thủ và chấp thuận thực tế rằng những ý nghĩ đó của bạn có thể sai mà hầu hết các nhà marketing sợ phải thừa nhận. tỉ dụ, giả như game thủ vừa mới tung ra một chiến dịch truyền thông xã hội thế hệ nhưng lưu lượng truy vấn cập xã hội của game thủ không sản xuất nhiều như bạn nghĩ. tại sao vậy?
5. Những thay đổi nào là đáng chú ý?
Hãy đào sâu hơn vào những chỉnh sửa bự trong thông báo của game thủ để mày mò những chỉnh sửa. tỉ dụ, giả thử người chơi nhìn thấy một sự ngày càng tăng lưu lượng truy vấn cập lớn trong một tháng. duyên do nào dẫn tới sự ngày càng tăng này? Những trang nào đang đi tiên phong?
6. vì sao chỉnh sửa này xảy ra?
Thật khó để xác định duyên cớ của một sự chỉnh sửa trong một chiến dịch SEO nhưng mà điều quan trọng là người chơi phải cố gắng. thí dụ, nếu người chơi khởi động một chiến lược nội dung của bạn và thấy một sự tăng thêm lưu lượng truy nã cập tự nhiên, ngay lập tức bạn sẽ nghĩ rằng chiến lược nội dung của người chơi sẽ có hiệu quả. Điều này là có thể mà hãy nhìn vào mọi thứ xung quanh nó để cô lập những căn do mấu chốt thực thụ.
7. Tôi có thể bị mất những gì?
Đây là một câu hỏi mập và rất khó để trả lời mà nó là một cách quan yếu để thử thách chính game thủ. Hãy nghĩ suy về tất cả các điểm dữ liệu, tất cả những thay đổi. bạn được kích thích để tìm ra bạn đã làm sai điều gì đó, điều đó có tức thị bạn sẽ có cơ hội để cải thiện.
huấn luyện SEO
SEO là một chiến lược dựa vào vào công bố số liệu khách quan và phân tích để có hiệu quả; nếu người chơi không lắng tai những dữ liệu khi nó cho game thủ biết người chơi đang làm gì đó sai, bạn có thể tự hủy hoại mình. Mặt khác, nếu game thủ phân tích các dữ liệu một cách chính xác, bạn sẽ có tất cả nhưng mà hãy đảm bảo cho mình một con đường vững bền về mai sau.
Google Analytics và hàng trăm nền tảng phân tích online hoàn hảo khác có thể cung cấp cho game thủ nhiều dữ liệu hơn người chơi nghĩ game thủ cần. Đối với chúng, người chơi cần phải đặt ra những câu hỏi đúng về dữ liệu của người chơi.
tập huấn SEO
1. mục đích của tôi là gì?
bạn đã quen với các mục đích của game thủ là gì chưa? mục đích chi tiết của người chơi là người chơi đang cố gắng để phát triển nhiều chuyển đổi? người chơi đang tập hợp hoàn toàn vào lưu lượng tróc nã cập? Những loại tăng trưởng lưu lượng truy vấn cập nào nhưng mà người chơi kì vọng có? Khoảng thời gian nào bạn cần nhìn lại? Điều này sẽ giúp người chơi xác định các khu vực trung tâm và kế hoạch người chơi cần để đánh giá sự hiện đại của bạn.
2. Tôi đã tạo ra những tiến triển gì cho các mục đích đó?
Hãy xem những con số minh họa cho tiến trình hướng tới mục tiêu của người chơi như thế nào. thí dụ, giả thử người chơi đang chờ đợi tăng 50% lưu lượng tầm nã cập thiên nhiên trong 6 tháng đầu năm nay. Sau 6 tháng đầu tiên, game thủ đã nhìn thấy có sự ngày càng tăng về lưu lượng tầm nã cập hay không? Đây là một câu hỏi cơ bản nhưng mà nó thường bị bỏ qua, mọi người có thiên hướng nhìn vào những dữ liệu "tiến bộ" nhưng không đặt nó vào bối cảnh mục tiêu rút cục của họ.
3. Mọi thứ đã chỉnh sửa như thế nào?
Ở đây, người chơi sẽ muốn chú ý một loạt các điểm dữ liệu khác nhau. Hãy tìm ra những giá trị bên ngoài và những thay đổi ảnh hưởng từ các chuẩn mực bạn đang dùng. tỉ dụ, giả như tỷ lệ thoát thốt nhiên tăng vọt hoặc một trong các trang nội bộ của bạn trở thành thông thường, đây là thông tin quan yếu có thể cho bạn biết về cách thức một trong những thay đổi hiện nay liên quan đến hành vi người dùng của game thủ.
4. Điểm đặc biệt là như thế nào và tôi đợi mong những gì?
Điều quan trọng là phải làm rõ sự đặc biệt giữa kết quả thực tế và kết quả mong chờ của game thủ, do điều này có thể giúp game thủ hiểu rõhơn về chiến lược SEO của bạn. Nó buộc bạn thử thách với các giả định của game thủ và chấp thuận thực tế rằng những ý nghĩ đó của bạn có thể sai mà hầu hết các nhà marketing sợ phải thừa nhận. tỉ dụ, giả như game thủ vừa mới tung ra một chiến dịch truyền thông xã hội thế hệ nhưng lưu lượng truy vấn cập xã hội của game thủ không sản xuất nhiều như bạn nghĩ. tại sao vậy?
5. Những thay đổi nào là đáng chú ý?
Hãy đào sâu hơn vào những chỉnh sửa bự trong thông báo của game thủ để mày mò những chỉnh sửa. tỉ dụ, giả thử người chơi nhìn thấy một sự ngày càng tăng lưu lượng truy vấn cập lớn trong một tháng. duyên do nào dẫn tới sự ngày càng tăng này? Những trang nào đang đi tiên phong?
6. vì sao chỉnh sửa này xảy ra?
Thật khó để xác định duyên cớ của một sự chỉnh sửa trong một chiến dịch SEO nhưng mà điều quan trọng là người chơi phải cố gắng. thí dụ, nếu người chơi khởi động một chiến lược nội dung của bạn và thấy một sự tăng thêm lưu lượng truy nã cập tự nhiên, ngay lập tức bạn sẽ nghĩ rằng chiến lược nội dung của người chơi sẽ có hiệu quả. Điều này là có thể mà hãy nhìn vào mọi thứ xung quanh nó để cô lập những căn do mấu chốt thực thụ.
7. Tôi có thể bị mất những gì?
Đây là một câu hỏi mập và rất khó để trả lời mà nó là một cách quan yếu để thử thách chính game thủ. Hãy nghĩ suy về tất cả các điểm dữ liệu, tất cả những thay đổi. bạn được kích thích để tìm ra bạn đã làm sai điều gì đó, điều đó có tức thị bạn sẽ có cơ hội để cải thiện.