Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Phú Quốc

oanhdohd

Member
Phú Quốc luôn là một địa điểm du lịch lý tưởng dành cho mọi du khách trong và ngoài nước. Các bạn sẽ thích thú khi du lịch những địa danh nổi tiếng ở Phú Quốc nhé.
Hãy cùng du lịch Đại Dương khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn trong chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới này nha!

Các địa điểm du lịch Phú Quốc tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua

Tham quan mũi Gành Dầu:

Mũi Gành Dầu mang hình dáng của một cánh cung vươn ra ngoài biển khoảng 500m về phía Tây Bắc. Bạn sẽ thỏa thích tắm biển, vui đùa dưới biển cùng hội bạn dưới một thiên đường đầy nắng và gió. Ngoài ra, bạn còn được đi tham quan các cơ sở chế biến cá cơm ở đây. Bạn sẽ bất ngờ với một dãy những nhà làm cá cơm mọc xan sát dọc bờ biển mũi Gành Dầu này nhé. Còn gì tuyệt vời hơn được chứng kiến những công đoạn làm cá cơm và được thưởng thức ngay tại cơ sở làm món ngon nổi tiếng này nữa chứ. Các bạn không nên bỏ qua món cá cơm thơm ngon khi đến với mũi Gành Dầu xinh đẹp đó.

Bạn đã biết những món ăn ngon ở Nha Trang cần thử một lần khi du lịch Nha Trang chưa?

Thám hiểm rừng quốc gia Phú Quốc:

Phú Quốc được biết đến với những khu rừng nguyên sinh nhiệt đới, là lá phổi xanh của nhân loại và cũng là một mái nhà rộng lớn của biết bao loài sinh vật, có loài đã được đưa vào sách đỏ, cần được lưu trữ và bảo tồn. Rừng quốc gia Phú Quốc luôn là một địa điểm hấp dẫn mọi du khách khi đến với đảo ngọc. Sẽ rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá tại khu rừng quốc gia Phú Quốc huyền bí và kì diệu này.

Tìm hiểu thêm về các món ăn ngon ở Nha Trang nhé mọi người
 
Top