Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ kế toán Thuế trọn gói toàn quốc

caothininhtrang

Junior Member
Dịch vụ kế toán Thuế trọn gói là dịch vụ vô cùng cần thiết và hữu dụng đối với các công ty vừa và nhỏ mới thành lập, có nguồn lực về nhân sự và kinh phí giới hạn. Với phương châm hoạt động “Uy tín là số 1”, Kế toán Lê Ánh tự tin cung cấp cho thị trường Dịch vụ kế toán Thuế trọn gói toàn quốc đạt chuẩn chất lượng tốt nhất với kinh phí rẻ nhất.
I. Vì sao lại sử dụng Dịch vụ kế toán trọn gói
1. Dịch vụ kế toán Thuế trọn gói chất lượng tại Hà Nội giúp bạn tiết kiệm rất nhiều kinh phí
Đứng ở góc độ nhà quản lý, để có thể tạm hài lòng với chất lượng KT tại công ty , bạn cần phải có ít nhất 1 Kế toán tổng hợp tối thiểu 2 năm kinh nghiệm. kinh phí trả cho lao động này tối thiểu 5 triệu/tháng. Đây quả là mức kinh phí hàng tháng khá cao mà đơn vị của bạn cần tìm hướng cắt giảm. Mặt khác, trên thực tế, do là đơn vị vừa và nhỏ nên công ty bạn sẽ không phát sinh quá nhiều nghiệp vụ Kế toán , tức là không cần thiết phải thuê 1 Kế toán cố định làm việc tại công ty . Do đó, bạn hoàn toàn có thể thuê ngoài Dịch vụ kế toán Thuế trọn gói toàn quốc với mức kinh phí chỉ từ 0,5 triệu đến 3 triệu (tùy vào số lượng hóa đơn và đặc thù hoạt động của doanh nghiệp ). Việc cần làm là bạn phải tìm được công ty cung cấp Dịch vụ kế toán trọn gói uy tín, chất lượng .
2. Dịch vụ kế toán Thuế trọn gói chất lượng tại Hà Nội sẽ giúp bạn an tâm về công việc KT tại công ty .
Những người thực hiện Dịch vụ kế toán Thuế trọn gói chất lượng tại Hà Nội là những người có chuyên môn sâu về Kế toán nói chung và Thuế nói riêng. Do vậy những thông tư, nghị định, chính sách mới về Kế toán luôn được họ update và xử lý trong công việc của doanh nghiệp . Họ cũng là những người trực tiếp tổ chức chứng từ sổ sách, thực hiện giao dịch đối với các bên liên quan trong phạm vi công việc KT . Họ còn là người sẽ giải thích và tư vấn các chiến lược tài chính,Kế toán cho doanh nghiệp bạn, cũng như sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm cho những việc làm sai (nếu có) của họ. Vì vậy nếu lựa chọn được nhà cung cấp Dịch vụ kế toán Thuế trọn gói uy tín thì bạn sẽ không phải lo nghĩ về chất lượng Kế toán tại công ty của mình.
II. Nội dung và quy trình làm việc của Dịch vụ kế toán Thuế trọn gói
1. Thu thập hồ sơ, chứng từ, hóa đơn để kê khai thuế.

  • Từ ngày 01 đến 10 hàng tháng, Dịch vụ KT Việt tại KT Lê Ánh sẽ cử nhân sự đến DN thu thập các chứng từ đầu vào và đầu ra như: hóa đơn đầu ra, hóa đơn đầu vào, sao kê ngân hàng, bảng lương … Sau đó sẽ trao đổi và tư vấn hướng xử lý cho doanh nghiệp về các vấn đề phát sinh trong tháng.
  • Sau khi thu thập chứng từ đầu vào, hồ sơ về văn phòng, Dịch vụ Kế toán Việt tại Kế toán Lê Ánh sẽ tiến hành ngay việc kiểm tra, rà soát hóa đơn, chứng từ, kiểm tra các chỉ tiêu trên hóa đơn như Tên doanh nghiệp , Địa Chỉ, Mã Số Thuế, Mặt hàng …
  • Sau đó sẽ thông báo đến công ty để kịp thời thực hiện các giải pháp điều chỉnh, khắc phục.
  • Khi lập báo cáo thuế hàng kỳ, Dịch vụ Kế toán Việt tại Kế toán Lê Ánh sẽ liệt kê các hóa đơn đầu vào không hợp lệ, không hợp lý, không được khấu trừ để thông báo tới qui doanh nghiệp đồng thời tư vấn cách xử lý và giải quyết, ngoài ra chúng tôi cũng cân đối thuế VAT đầu ra và đầu vào cho doanh nghiệp , tư vấn các khoản chi phí hợp lý, hợp lệ nhằm giảm giảm thiểu kinh phí thuế.
  • Báo cáo thuế sau khi được lập, sẽ được kiểm tra chi tiết lại 1 lần nữa bởi chuyên viên KT cấp tốt hơn (hoặc trưởng bộ phận dịch vụ KT thuế). Báo cáo thuế sau khi được kiểm tra sẽ được chuyển sang Ban Giám Đốc xem xét 1 lần cuối cùng.
  • Báo cáo Thuế hoàn thành sẽ được gửi cho doanh nghiệp để kiểm tra, ký và nộp cho Cơ Quan Thuế.
III. Liên hệ:
công ty TNHH Hợp tác và Dịch vụ KT Việt
VP giao dịch: P.1503 CT1, Ngô Thị Nhậm, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0904 84 88 55 – 0904 87 88 55
 
Top