Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Euro 2016: Ronaldo khoe tóc mới - Xứ Wales đã làm "trái lệnh" của UEFA

nganseo

Junior Member
Những tin tức mới nhất của bóng đá euro 2016
Xứ Wales đã làm "trái lệnh" của UEFA


Từ đầu ở mùa giải đấu đến giờ, Đội Tuyển Xứ Wales là đội "chăm" mang con cái và Wags (vợ, bạn gái) đến sân để cổ vũ và chia vui với những cầu thủ nhất. Trước sự việc như vậy, UEFA đã phải ra khuyến cáo yêu cầu xứ Wales không nên làm như vậy vì sự an toàn và sức khỏe của những đứa trẻ.


Dù vậy, trước trận bán kết lịch sử với BĐN, Bale và các đồng đội không định nghe lời khuyến cáo của UEFA. Cùng keobonglive dự đoán keo bong da của trận bán kết Euro 2016 của BĐN và Wales. Cập nhật tỉ lệ bóng đá với bảng 7m trực tiếp

Họ vẫn sẽ mang theo vợ và các con đến sân để chia vui nếu như đánh bại được đối thủ để giành vé vào chung kết.


Xứ Wales mơ gặp Đức chung kết


Chuyện là đồng đội của Bale ở Real Madrid, Toni Kroos từng chế giễu xứ Wales rằng họ chỉ có thể đá 3 trận ở Euro 2016. Nhưng từ một đội bóng bị đánh giá thấp, xứ Wales bất ngờ có được tấm vé đầu bảng B với sự góp mặt của Anh, Nga và Slovakia. Họ tiếp tục vượt qua Bắc Ailen ở vòng 1/8 rồi Bỉ ở tứ kết. Đối thủ tới đây của xứ Wales là Bồ Đào Nha. Bale quyết thắng để gặp Đức ở chung kết.




Trong buổi tập hôm qua, Cristiano Ronaldo xuất hiện với kiểu tóc mới nhìn khá bảnh trai và cá tính. Anh tập luyện tích cực, nghiêm túc thường thấy nhưng khi giải lao cũng không quên đùa giỡn với đồng đội. Quaresma trở thành “nạn nhân” khi bị CR7 véo tai khá đau.
Pháp quyết trả nợ người Đức


“Chúng tôi muốn lọt vào trận chung kết bằng bất cứ giá nào. Bị Đức loại ở tứ kết World Cup cách đây hai năm vẫn khiến chúng tôi tức giận. Đây là lúc để báo thù. Tôi không nghĩ có sự thù địch đặc biệt nào với Đức cả. Họ có một tập thể trẻ trung và đồng đều giống như Pháp”, tiền vệ Sissoko hừng hực khí thế.


Thủ thành Neuer e ngại Giroud


“Giroud là tiền đạo cực kỳ nguy hiểm trong vòng cấm. Anh ấy giỏi không chiến và là mối lo với các trung vệ. Chúng tôi đều hiểu rõ anh ấy và đã chuẩn bị sẵn sàng mọi phương án. Mặc dù vậy, tôi không muốn quá tập trung vào một cầu thủ bên phía đối phương bởi họ đều có chất lượng đồng đều”.


Muller không quan trọng chuyện ghi bàn


Là Vua phá lưới World Cup 2014 và cũng duy trì phong độ cực cao ở CLB Bayern suốt vài năm qua nhưng Thomas Muller lại cực cùn tới thời điểm này ở Euro 2016. Biết bao cơ hội đến chân, cầu thủ tấn công này đều bỏ. Nói về điều đó, Muller khẳng định, ghi bàn với anh không quan trọng miễn là Đức vô địch.


Xem chi tiết bảng soi kèo bóng đá hom nay của BĐN và xứ Wales
 
Top