Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí quyết khi lựa chọn gạch ốp lát bể bơi

Một không gian tuyệt vời hiện ra trước mắt bạn chỉ với việc thực hiện những chia sẻ của chúng tôi về việc chọn gạch ốp lát cho bể bơi, không chỉ vậy nó còn rất an toàn cho người già và trẻ nhỏ.
07-06-mach-ban-cach-chon-gach-op-lat-cho-be-boi_(1)1.jpg

Hướng dẫn cách chọn gạch ốp lát cho bể bơi
[h=2]1. Dự trù ngân sách[/h]Điều mà bạn nên làm trước tiên là tính toán chi tiết kinh phí và số lượng gạch ốp lát cho bể bơi của gia đình bạn. Cách làm đó không hề gây rắc rối hay làm mất thời gian của bạn mà hiệu quả của nó đem đến là rất lớn. Tùy vào ngân sách gia đình mà có những quyết định đúng đắn chọn loại gạch, thi công, thiết kế, lắp đặt bể bơi… cho hợp lí, tránh hiện tượng thâm hụt vào chi phí cho các không gian khác cũng như vấn đề mua thừa hay thiếu gạch.
07-06-mach-ban-cach-chon-gach-op-lat-cho-be-boi_(2).jpg

Tùy vào ngân sách gia đình để lựa chọn sản phẩm phù hợp
[h=2]2. Đảm bảo an toàn[/h]Phải đảm bảo rằng bể bơi phải được xây dựng sao cho gia chủ sẽ không bị té khi đến gần bể bơi. Bạn biết đó những không gian cạnh bể bơi hầu như luôn bị ướt. Do vậy, hãy chọn các loại gạch ốp lát chống trơn trượt dành riêng cho những chỗ đó để chắc chắn đảm bảo an toàn cho mọi người.
07-06-mach-ban-cach-chon-gach-op-lat-cho-be-boi_(3).jpg

Gạch ốp lát chống trơn trượt
[h=2]3. Chọn gạch đảm bảo độ bền và màu men không mất màu theo thời gian[/h]Hãy đầu tư loại gạch chất lượng đảm bảo cho bể bơi vì đây là khu vực thường xuyên hoạt động và mạnh sẽ hay xảy ra nứt vỡ gạch nếu dùng gạch không tốt, hãy thử hình dung xem vấn đề đó sẽ gây hao hụt bao nhiêu tiền bạc của bạn khi phải thường xuyên thay đổi loại gạch. Sử dụng loại gạch ốp lát có độ bền cao theo thời gian và có màu men không bị mất màu là giải pháp tối ưu. Điều này không chỉ tiết kiệm ngân sách gia đình mà còn giúp bể bơi có 1 sức hút lâu dài.

07-06-mach-ban-cach-chon-gach-op-lat-cho-be-boi_(1)1.jpg

Gạch bền màu theo thời gian
[h=4]4. Thiết kế bể bơi[/h]Nếu bạn chọn bừa một loại gạch mà không chú ý đến việc nó có phù hợp với khu vực bể bơi nhà bạn hay không thì sẽ không gây ấn tượng cho người khác hoặc là không khiến cho bạn hào hứng khi bơi lội. Bởi thế, khi thiết kế bạn cần biết cách chọn mẫu gạch ốp lát có kích thước, màu sắc và họa tiết trang trí khác nhau để cùng nhau tạo hiệu ứng huyền ảo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể điểm tô cho khu vực lối đi của bể bơi bằng gạch ốp lát sân vườn, điều này tạo cảm giác thân thiện với thiên nhiên và thu hút ánh nhìn của khách đến chơi.
07-06-mach-ban-cach-chon-gach-op-lat-cho-be-boi_(2).jpg

Xanh và trắng là hai tông màu điển hình trong thiết kế bể bơi
[h=2]6. Dùng gạch mosaic[/h]Bây giờ, gạch mosaic đang được sử dụng rộng rãi. Loại gạch này có nhiều loại như gạch men ceramic, gạch sứ porcelain và gạch kính với màu sắc đa dạng cho bạn dễ dàng chọn lựa. Không những thế, nó còn có độ bền cao, chịu được các loại hóa chất. Khi sử dụng dòng gạch này bạn sẽ không phải suy nghĩ vấn đề gạch bị nứt vỡ và còn rất bắt mắt.
07-06-mach-ban-cach-chon-gach-op-lat-cho-be-boi_(3).jpg

Gạch ốp lát cao cấp lôi cuốn ánh nhìn
Trên đây là một số cách thức thiết kế bể bơi mà chúng tôi muốn tư vấn với bạn. Nếu muốn mua được những sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao thì hãy đến với Hùng Túy tại địa chỉ 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội. Chúng tôi cam kết chỉ nhập khẩu những dòng gạch chính hãng với các thương hiệu đứng đầu trong nước cũng như thế giới cho bạn tha hồ lựa chọn.
 
Top