Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lôi nhau ra tòa vì tờ vé số độc đắc

xosomehdc

Member
Các bạn còn nhớ vụ án tờ vé số độc đắc du doan xo so mien nam và chủ tiệm vàng là ông Lưu Tiến Bình (chủ tiệm vàng Kim Bình, TP Vũng Tàu)? Sau thời gian kiện cáo kéo dài, ngày hôm qua vụ án này lại tiếp tục được TAND TP Vũng Tàu đưa ra xét xử vào ngày hôm qua (5/7).


loi-nhau-ra-toa-vi-to-ve-so-doc-dac.jpg

Chân dung ông Nguyễn Bùi


Vào ngày 21/12/2014, ông Nguyễn Bùi (70 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu) mua tờ vé số TG 349721 đài Tiền Giang từ người bán vé số dạo. Sau khi thấy mình trúng độc đắc 1.35 tỷ đồng, con dâu ông Bùi gọi cho người làm trong tiệm vàng Kim Bình để đổi vé trúng.


Sau khi xác Thắng – một người làm thêm cho tiệm vàng Kim Bình đã cùng anh Tâm (con trai ông Bùi) mang tờ vé số ra tiệm vàng Kế Đào xem xét thật giả. Xác nhận ông Bùi trúng thưởng thật, cả 2 mang tờ vé số và tiền về nhà ông Bùi giao thưởng, ông Bùi cũng hoàn tất thủ tục nhận thưởng.


Tổng số tiền được giao cho ông Bùi là 1.35 tỷ đồng, đã trừ thuế. Nhưng sự việc bắt dầu rắc rối khi Thắng cầm tờ vé số XSMN đến công ty xổ số Tiền Giang đổi thưởng thì nhận được phản hồi tờ vé số không trúng thưởng.


loi-nhau-ra-toa-vi-to-ve-so-doc-dac.png

vé số Tiền Giang


Tờ vé số có 2 con số nhầm lẫn: Số trúng là TG 349721, còn số trên tờ vé số của oogn Bùi là TG 347921. Phát hiện nhầm, cả 2 lại đến nhà ông Bùi báo nhầm và lấy lại tiền, nhưng ông Bùi cho rằng tờ vé số đã bị tráo nên không không trả lại tiền.


Cả 2 đưa nhau lên tòa từ ấy. Luật sự của cả 2 bên vẫn đang tìm chứng cứ để chứng minh công lý thuộc về thân chủ của mình. Toàn bộ chứng cứ hồ sơ của ông Bình đều được chuyển trực tiếp từ công an qua tòa.


Vụ án ngày càng đi vào phức tạp và chưa có kết luận cụ thể ai đúng ai sai. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc.


Con số may mắn của bạn ngày hôm nay là bao nhiêu? Tham khảo dự đoán kết quả XSMT dưới đây để tìm ra con số ấy


http://xoso.me/du-doan-ket-qua-xo-so-mien-trung-xsmt-c224.html
 
Top