Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trắng da toàn thân với Viên uống Beauty Skin và Tatiomax của Mỹ, Nhật an toàn

Bạn đã tìm thấy cho mình một loại sản phẩm dưỡng da hiệu quả và an toàn chưa ? Bài viết này giới thiệu 2 loại viên uống trắng da toàn thân đang được ưu chuộng nhất hiện nay, đó là Beauty Skin và Tatiomax. Vien uong Beauty Skin là hình thức chống nắng từ bên trong, không chỉ giúp tăng cường collagen, ngăn ngừa nếp nhăn cho da mà còn có tác dụng chống nắng an toàn và hiệu quả nhờ thành phần chiết xuất từ cây dương xỉ..
Bên cạnh đó nó còn cải thiện tình trạng mất nước qua da và làm chậm quá trình lão hóa. Làn da được bảo vệ an toàn trước tác động của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời, giảm mờ đốm nâu và vết thâm nám, cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh từ bên trong – giúp trắng da toàn thân. Thuốc trắng da beauty skin là sự kết hợp các công nghệ tiên tiến nhất có các thành phần hoạt tính làm ức chế enzyme tham gia vào quá trình sản xuất melanin từ đó giúp kiểm soát sự hình thành hắc sắc tố, gia tăng độ ẩm, độ đàn hồi của da cho bạn làn da trắng sáng mịn màng.

AiOWCeJ.png


Công Dụng của viên uống trắng da Beauty Skin
Phòng ngừa tình trạng tăng sắc tố sau các kỹ thuật trị liệu da liễu. Giúp giảm quá trình lão hóa , chống oxy hóa làm mờ nếp nhăn, cải thiện tình trạng sạm da, da không đều màu (nám, đốm nâu, tàn nhang…), chống nắng, hỗ trợ điều trị trắng da, cân bằng nội tiết, giảm căng thẳng, da lão hóa: giúp tái tạo elastin, tăng tính đàn hồi, cho làn da tươi trẻ và trắng sáng.
Thành phần trong thuốc trắng da Beauty Skin : L-Glutamine 160 mg , L-Glycine 160mg, NAC(N-Acetyl-L-Cysteine)160mg, Alpha Liopic Acid 40mg, L-Cystine 100mg, Vitamin B3 as Niacimide 40 mg, Vitamin C as Ascorbic Acid 140mg, Collagen 100 mg, Polypodium Leucotomos 240mg, Black Cohosh 100 mg , Damiana Leaf Powder Extract 160 mg . Thành phần khác: Silicon Dioxide, Magnesium Stearate, Veggie and water.

bIXUgHQ.jpg


Viên uống trắng da Tatiomax hiệu quả như thế nào ?
+ Làm bay, mờ thâm nám, đồi mồi, tàn nhang theo thời gian sử dụng. Sản xuất từ Nhật Bản, quốc gia đặt tiêu chí chất lượng hàng đầu, được kiểm định lâm sàng về tính an toàn và hiệu quả rất nghiêm ngặt. Giúp chống oxy hóa để bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây tổn hại, giúp giải độc, chống lão hóa cơ thể. Viên uống trắng da Tatiomax có công thức như thuốc tiêm nhưng thay vì tiêm thì uống vào cơ thể hấp thụ và hiệu quả qua từng ngày sử dụng rất an toàn và được các chuyên gia khuyến khích sử dụng.
+ Điểm đặc biệt của Tatiomax là tất cả các vấn đề về thâm vùng kín, dưới cánh tay, bikini đều sáng trắng lên mà không cần sự hỗ trợ của bất cứ loại kem nào. Viên uống trắng da Tatiomax là sản phẩm cao cấp của Tatiomax Pharma Corp, một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hàng đầu Nhật Bản. Tatiomax đạt các giải thưởng lớn về chất lượng trong năm 2014. Viên uống trắng da của Nhật Bản góp phần hỗ trợ điều trị nám da và sạm da, giúp làm trắng da thông qua cơ chế ngăn chặn tạo ra sắc tố melanin giúp làm trắng da toàn thân hiệu quả.
+ Cũng giống như viên uống Beauty Skin, Tatiomax là sản phẩm nổi tiếng toàn cầu, nhận được sự tin tưởng của hàng triệu phụ nữ trên thế giới. Sự hiệu quả của Viên uống trắng da Tatiomax Gold đến từ các thành phần chuyên biệt, có tính đột phá trong công nghệ dưỡng trắng, được chứng minh là an toàn và hiệu quả trong nhiều nghiên cứu lâm sàng. Tatiomax chứa đến 1000mg L-Glutathione mỗi viên, gấp 4 lần so với công thức khác, sẽ mang đến cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng, săn chắc, khỏe mạnh đến bất ngờ.
Chúc bạn có làn da khỏe mạnh và trắng sáng với viên uống Beauty Skin và Viên uống Tatiomax ! Để tìm hiểu thêm về tính hiệu quả của 2 sản phẩm này bạn có thể tham khảo ý kiến của các chị em đã từng dùng qua, chắc chắn bạn sẽ nhận đươc những lời khuyên tốt và thực tế.
 
Top